Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Cấy ghép Implant ở độ tuổi nào là thích hợp

Cấy ghép implant ở độ tuổi nào là thích hợp? Khi nào cần cấy ghép Implant ? Để đưa ra được câu trả lời chính xác cho 2 câu hỏi trên hãy cùng Nha khoa Lavita tìm hiểu về cách thức quy trình cấy ghép Implant hiện nay nhé và cùng các chuyên gia đưa ra độ tuổi thích hợp để cấy ghép implant nhé!

Cấy ghép Implant ở độ tuổi nào là thích hợp
Độ tuổi nào có thể cấy ghép Implant
Cấy ghép Implant
1.Độ tuổi nào có thể cấy ghép Implant.
Trồng răng Implant là phương pháp phức tạp trong nha khoa đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải cao và hệ thống máy móc hiện đại.Chính vì lý do đó nên phương pháp này cũng được áp dụng cho từng đối tượng.Muốn cấy ghép Implant các bác sĩ cần tiến hành tiểu phẫu để cấy trụ Implant vào hàm do đó những người có thể cấy ghép Implant phải có hàm phát triển đầy đủ.Với những người còn nhỏ tuổi xương hàm chưa phát triển hết thì phương pháp trồng răng implant mang lại hiệu quả không cao và có thể ảnh hưởng đến xương hàm sau này.
- Còn đối với những người độ tuổi cao các mô mềm của má và nướu răng bị mất đi tính đàn hồi, các cơ yếu đi. Người cao tuổi mắc một số bệnh lý do tuổi già hoặc khả năng vận động kém dẫn đến việc vệ sinh răng miệng cũng gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, những bệnh nhân cao tuổi thường mắc các bệnh mãn tính như: tim mạch, tiểu đường, huyết áp, loãng xương…dẫn đến việc tích hợp trụ implant cũng kém hơn.
- Theo những nghiên cứu về phát triển thể chất của con người thì độ tuổi người có thể cấy ghép Implant là từ 17 tuổi trở lên ( Có thể tùy theo mỗi trường hợp sẽ được các bác sĩ khuyến cáo và tư vấn ) để giúp quy trình cấy ghép được diễn ra hoàn hảo.

Độ tuổi nào có thể cấy ghép Implant
Cấy ghép Implant ở độ tuổi nào là thích hợp
Cách thức cấy ghép Implant
2.Cấy ghép Implant chống chỉ định với những trường hợp nào?
-  Việc cấy ghép Implant được các bác sĩ khuyến cáo không nên thực hiện với những người có bệnh lý về răng miệng cũng như một số bênh lý toàn thân như gan thận, bệnh về máu hay tim mạch…, xương hàm không bị tiêu hõm vì những trường hợp này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người cấy ghép.
3 Cấy ghép Implant ở đâu tại Hà Nội? Địa chỉ cấy ghép Implant tốt nhất Hà Nội.
Đến với nha khoa thẩm mỹ Lavita là quý khách có một lựa chọn đúng đắn.Chúng tôi là hệ thống nha khoa với hệ thống máy móc hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay ! Với đội ngũ bác sĩ nha sĩ có kinh nghiệm và đào tạo ở các trường đại học uy tín chúng tôi luôn cam kết mang tới sự hài lòng cho tất cả quý khách. Qúy khách hãy đến và cảm nhận chất lượng và cách thức phục vụ của chúng tôi nhé!
Nguồn tham khảo >>>http://nhakhoalavita.com.vn/do-tuoi-nao-co-the-cay-ghep-implant

1 nhận xét: