Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Địa chỉ bán gạch men 3d đẹp

Tranh gạch men 3d được đông đảo các kiến trúc sư yêu thích và đưa vào các thiết kế của mình. Bạn có muốn sử dụng tranh gạch men 3d để trang trí cho không gian nhà bạn không? Bạn đã biết nên lựa chọn địa chỉ bán tranh gạch men 3d trang trí nội thất đẹp như thế nào chưa? Hãy tham khảo những kinh nghiệm hữu ích được đề cập trong bài viết này của chúng tôi ngay nhé. Biết được những kinh nghiệm nhỏ này, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được đúng địa chỉ uy tín để mua cũng như lựa chọn Địa chỉ bán gạch men 3d đẹp cao cấp.

3 mẹo nhỏ chọn địa chỉ bán tranh gạch men 3D

1. Địa chỉ bán tranh gạch men 3d là xưởng sản xuất

Địa chỉ bán tranh gạch men 3d ở xưởng sản xuất

Địa chỉ bán tranh gạch men 3d ở xưởng sản xuất

Có rất nhiều địa chỉ bán tranh gạch men 3d, nhưng không phải địa chỉ nào cũng là xưởng sản xuất tranh trực tiếp. Có những cửa hàng họ chỉ lấy lại từ các xưởng in tranh 3D và bán ra cho khách hàng. Tại sao lại nên lựa chọn những đơn vị bán tranh gạch men 3d là xưởng sản xuất trực tiếp? Bởi tại những địa chỉ này bạn được trực tiếp xem quy trình sản xuất ra một bức tranh gạch men 3d. Được yêu cầu xưởng sản xuất tranh gạch 3d theo đúng kích thước và sở thích của gia chủ. Được lựa chọn sử dụng nguyên liệu cao cấp hay nguyên liệu thường để quyết định giá cả của tranh là bao nhiêu.
Những địa chỉ bán tranh gạch men 3d lấy lại từ các xưởng sản xuất, thì đa phần là tranh gạch 3d được thiết kế sẵn, kích thước được cố định từ đầu. Bạn chỉ được lựa chọn những mẫu đã có sẵn, chứ nếu yêu cầu làm tranh đặt theo đúng kích cỡ và mẫu tranh mình mong muốn thì giá cả chắc chắn sẽ đắt hơn rất nhiều so với bạn đặt tại các địa chỉ bán tranh gạch men 3d là xưởng sản xuất. Vì vậy hãy lựa chọn xưởng sản xuất trực tiếp thay vì cửa hàng nhập và trưng bày tranh bán sẵn nhé.

2. Địa chỉ bán tranh gạch men 3d phải sử dụng nguyên liệu cao cấp

Nếu bạn muốn tranh gạch men 3d với đường nét đẹp, màu sắc tươi sáng, tự nhiên, không bị mờ, lòe các chi tiết trong tranh. Thì địa chỉ bán tranh gạch men 3d phải có những sản phẩm tranh gạch men 3d được sử dụng nguyên liệu cao cấp ngay từ ban đầu. Tại sao có nơi tranh gạch men 3d lại rẻ, và có nơi mức giá lại cao hơn hẳn? Lý giải cho điều này chính là ở khâu nguyên liệu ban đầu.
Địa chỉ bán tranh gạch men 3d dùng nguyên liệu cao cấp

Địa chỉ bán tranh gạch men 3d dùng nguyên liệu cao cấp

Nếu nguyên liệu ban đầu được sử dụng là nguyên liệu gạch granit cao cấp sẽ cho chất lượng tranh đẹp hơn hẳn, và độ bền cũng lâu dài hơn so với sử dụng nguyên liệu ban đầu là gạch đất nung. Nguyên liệu đất nung cho chất lượng tranh kém sắc nét, màu sắc tranh dễ bị nhòe, mờ và độ bền thì không cao như gạch granit.
Nguyên liệu cao cấp khi sản xuất sẽ quyết định toàn bộ chất lượng và độ bền của tranh gạch men 3d. Chính vì vậy, hãy lựa chọn địa chỉ bán tranh gạch men 3d kỹ lưỡng, để đảm bảo tranh gạch men 3d được sản xuất với nguyên liệu cao cấp ngay từ đầu. Nếu không lựa chọn được gạch chất lượng, thì chất lượng tranh gạch men 3d sẽ nhanh bị xuống cấp. Làm xấu đi không gian nhà bạn. Và bạn lại phải tốn thêm chi phí để thay tranh mới. Vì thế, ngay từ đầu hãy lựa chọn địa chỉ bán tranh gạch men 3d cao cấp để sử dụng lâu dài.

3. Địa chỉ bán tranh gạch men 3d phải có thợ thi công có tay nghề

Một bức tranh gạch men 3d đẹp, chất lượng không chỉ phụ thuộc vào khâu sản xuất tại xưởng. Mà nó còn phụ thuộc vào việc thi công, lắp đặt để hoàn thiện tranh. Địa chỉ bán tranh gạch men 3d lớn và uy tín sẽ có đội ngũ thợ thi công có tay nghề để lắp đặt hoàn thiện tranh cho khách hàng. Thợ thi công phải có tay nghề để lát các viên gạch khít nhau tạo tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ phần tranh lớn. Độ lớn của tranh tường đòi hỏi người thợ phải có tay nghề để căn chỉnh chuẩn xác các viên gạch và xử lý các phần kỹ thuật tốt.
Địa chỉ bán tranh gạch men 3d có đội ngũ thợ tay nghề cao

Địa chỉ bán tranh gạch men 3d có đội ngũ thợ tay nghề cao

Các địa chỉ bán tranh gạch men 3d tại cửa hàng thì thường thuê thợ công nhật để lắp ghép tranh cho khách hàng. Tuy nhiên tay nghề của thợ không được đảm bảo và thợ cửa hàng thuê có thể không phải thợ chuyên nghiệp lắp ghép thi công tranh gạch men 3d. Lúc đó, có thể sẽ ảnh hưởng tới chất lượng thi công hoàn thiện tranh cho công trình nhà ở của bạn. Vì vậy, hãy lựa chọn địa chỉ đảm bảo cử thợ thi công có tay nghề để thi công tranh cho bạn.
Khi quyết định trang trí nội thất nhà bạn bằng tranh gạch men 3d, thì bạn cần cân nhắc để chọn được địa chỉ bán tranh gạch men 3d cao cấp và uy tín. Bởi  chi phí đầu tư ban đầu khi sử dụng tranh gạch men 3d không hề rẻ. Nên hãy lựa chọn đúng địa chỉ uy tín để đảm bảo chi phí bạn bỏ ra xứng đáng với sản phẩm chất lượng. Bài viết hy vọng cung cấp cho bạn những kinh nghiệm hữu ích để bạn tìm được địa chỉ bán tranh gạch men 3d đảm bảo yêu cầu sản phẩm và chất lượng thi công hoàn thiện tranh.
  • 124 - 126 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 028.3503 1085 - 028. 54252579 - 028. 5425 1579 - Fax: 028. 5425 1579
  • Email: miennam.ec@gmail.com – gach3dgiare@gmail.com
  • Website: www.nhapdepvip.com

1 nhận xét: