Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Gạch 3d phòng ngủ cho hạnh phúc thăng hoa

Gạch ốp tường phòng ngủ 3d – một thế giới mới trong chính ngôi nhà của bạn
Bạn đã bao giờ có ý tưởng sử dụng gạch ốp tường phòng ngủ 3d cho không gian riêng tư của mình chưa? Nếu chưa, hãy cùng nhau khá phá những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm mới lạ và ấn tượng này nhé.
gạch 3d ốp tường phòng ngủ


Gạch ốp tường 3d – sắc nét và sinh động đến từng chi tiết

Phòng ngủ vốn là không gian riêng tư, ít khi có sự có mặt của những người ngoài phạm vi gia đình. Do đó, khá nhiều gia chủ không có sự quan tâm thiết kế, thậm chí “bỏ qua” phần diện tích này. Tuy nhiên, đây là điều không nên. Bởi sau một ngày lao động, học tập mệt mỏi, bản thân ai trong mỗi chúng ta đều hi vọng sẽ có được một không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất, nạp năng lượng cho cơ thể. Bên cạnh đó, phòng ngủ là nơi duy nhất mà chúng ta có thể bộc lộ hết cá tính cũng như guu thẩm mỹ của riêng mình mà không bị tác động từ các yếu tố bên ngoài. Do đó, không nên xem nhẹ vấn đề trang trí phòng ngủ và đừng bao giờ bỏ qua một sản phẩm ấn tượng như gạch ốp tường 3d cho phòng ngủ của mình.

gạch 3d ốp tường phòng ngủ

Gạch ốp tường phòng ngủ 3d cấu tạo gồm 3 lớp:

Xương gạch: Bột đá mịn cao cấp được ép lại với nhau bằng công nghệ sản xuất hiện đại, nhằm đảm bảo độ chắc chắn cũng như bền đẹp của sản phẩm. Đây cũng là phần dày nhất của gạch. Vì phải cân bằng giữa độ bền cũng như khả năng chịu lực nên cấu tạo của gạch ốp tường 3d mà đặc biệt là phần xương gạch có độ dày lớn và kích thước tương đối nặng.
Phần hình ảnh: Hình ảnh của gạch ốp tường phòng ngủ 3d được đánh giá cao về đường nét cũng như màu sắc, kết hợp với hiệu ứng 3d khiến cho các khoảng tường đơn điệu và nhàm chán trở nên lung linh và huyền ảo diều kì.
Lớp phủ: Sau phần hình ảnh là một lớp phủ vi tinh bên ngoài để giúp cho hình ảnh được bền màu, cản trở sự ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài như: nhiệt độ, không khí, nước… giúp cho gạch ốp tường luôn như mới.
Nhờ cấu tạo đặc biệt này, gạch ốp tường phòng ngủ 3d sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật: Chống trầy xước, chống thấm nước, chịu được trọng lượng lớn và quan trọng nhất là điều hòa không khí trong ngôi nhà, giúp không gian sống của chúng ta thêm thoải mái và trong lành hơn.
Hiện nay, xu hướng sủ dụng gạch ốp tường phòng ngủ 3d được khá nhiều gia chủ thích thú. Sự có mặt của loại sản phẩm này giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên rộng rãi và ấn tượng hơn. Những hình ảnh: cây cỏ, động vật, mây trời, đại dương hoặc ảnh chân dung… tô điểm cho phòng ngủ những gam màu sinh động, nổi bật nhưng không quá rực rỡ, là một thế giới riêng để người dùng đắm chìm trong bầu trời cá tính của mình. Không đơn thuần là gạch ốp tường hình ảnh, mà gạch 3d còn kết hợp với hiệu ứng 3d, giúp cho các hình ảnh trở nên sinh động như thật. Nhờ những đặc điểm nổi bật này, nên dù mới được biết đến vài năm trở lại đây, gạch ốp tường phòng ngủ 3d đã nhanh chóng trở thành một xu hướng thịnh hành, thu hút sự chú ý cũng như quan tâm tìm hiểu của một số lượng lớn khách hàng.
gạch 3d ốp tường phòng ngủ

Lưu ý khi lựa chọn gạch ốp tường phòng ngủ 3d

Vì gạch ốp tường 3d là một sản phẩm tương đối mới nên nhiều đơn vị cung ứng cũng như khách hàng còn khá lúng túng trong khâu tư vấn giới thiệu và lựa chọn sản phẩm. Do đó, trong quá trình tìm mua gạch ốp tường 3d cho ngôi nhà của mình, các gia chủ cần chú ý một số vấn đề dưới đây:
Phân loại gạch ốp tường 3d: Gạch ốp tường 3d được chia làm 3 loại: gạch vi tinh cao cấp, gạch kính, gạch UV. Mỗi loại có những ưu điểm cũng như hạn chế riêng. Do đó, người mua cần tìm hiểu và liên hệ nhà cung cấp để lựa chọn được dòng sản phẩm gạch ốp tường 3d phù hợp với nhu cầu của mình.
Yếu tố phong thủy: Nếu bạn là người quan tâm đến lĩnh vực phong thủy nên cân nhắc lựa chọn hình ảnh, màu sắc phù hợp với tuổi của mình để hài hòa các yếu tố vật chất ý thức và củng cố niềm tin cho bạn thân.
Màu sắc: Theo nhận định của một số khách hàng, đối với gạch ốp tường phòng ngủ 3d, chúng ta nên lựa chọn những gam màu dịu nhẹ, tránh những màu sắc và hình ảnh quá ấn tượng, sặc sỡ sẽ khiến chúng ta khó đi vào giấc ngủ, đặc biệt là những người mắc bệnh khó ngủ.
Uy tín địa chỉ phân phối: Gạch ốp tường phòng ngủ 3d được xếp vào danh sách các vật liệu trang trí nội thất có giá thành tương đối lớn. Do đó, để ngăn ngừa việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng nên chú ý tìm hiểu và lựa chọn những cơ sở sản xuất, phân phối gạch ốp tường 3d uy tín như công ty TNHH xây dựng môi trường miền Nam.
gạch 3d ốp tường phòng ngủ

Đây là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung ứng gạch ốp tường phòng ngủ 3dđã và đang phân phối dòng sản phẩm này cho nhiều đối tượng khách hàng. Với lợi thế kinh nghiệm, đầu tư, các mối quan hệ trong ngành, doanh nghiệp tự tin có thể hỗ trợ và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm gạch ốp tường phòng ngủ 3d chất lượng tốt nhất, giúp cho không gian phòng ngủ của bạn thêm màu sắc và ấn tượng.

gạch 3d ốp tường phòng ngủ
Qúy khách có thể tham khảo mẫu gạch 3d tại đây
Nguồn  >>> http://gach3dvip.com
  • CN: 789, KDC Cát Tường Phú Thạnh – Huyện Đức Hòa – Tỉnh Long An
  • LD: 124 - 126 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 08. 54252579 - 08. 5425 1579 - Fax: 08. 5425 1579
  • Hotline: 0902.328.809 Ms. Yến

0 nhận xét:

Đăng nhận xét