Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Gạch 3D lát nền nhà tắm đẹp mỹ mãn

Nhiều gia đình chắc hẳn có suy nghĩ chỉ cần trang trí cho phòng khách vì đó là mặt tiền của ngôi nhà dùng để đón tiếp và gặp gỡ khách khứa, còn phòng tắm thì cần gì phải đẹp, có ai ngoài người nhà dùng. Đây chính là quan điểm hết sức sai lầm. Bài viết dưới đây sẽ trình bày các nguyên nhân tại sao nên sử dụng gạch 3d lát nền nhà tắm.

Gạch 3d lát nền nhà tắm là gì?

Ngoài phòng khách ra thì có lẽ khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh là nơi các thành viên trong nhà hay lui tới nhất. Bạn có thể ăn cơm ở tiệm rồi mới về nên không vào khu vực bếp. Bạn có thể vội vàng chỉ kịp thời gian để trang điểm trước khi đi ra khỏi nhà nhưng chắc chắn kiểu gì bạn cũng phải vào nhà tắm để rửa mặt hay quần áo hầu như ngày nào cũng phải giặt….. Có rất nhiều lý do để khẳng định nhà tắm là khu vực không thể thiếu đối với mọi gia đình.

Một số mẫu gạch 3d lất nền nhà tắm đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Gạch 3d lát nền nhà tắm là loại gạch cao cấp được ghép lại thành một bức tranh hoàn chỉnh lát vào nền của khu vực nhà tắm. Loại gạch 3d lát nền nhà tắm này giống như một hộp xếp hình khi mà mới đầu nhìn vào không thể hiểu được loại gạch này đẹp ở chỗ nào. Chỉ khi các viên gạch được dần dần đặt đúng vị trí của nó, một bức tranh hoàn mỹ hiện ra thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

gạch 3d lát nền nhà tắm

Gạch 3d mẫu cá koi rất thích hợp để lát nền nhà tắm


Tại sao nhất thiết nên sử dụng gạch 3d lát nền nhà tắm?

Cũng giống như các vị trí khác trong ngôi nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng sinh hoạt chung thì nhà tắm là nơi mỗi thành viên trong gia đình đều sử dụng ít nhất một lần trong ngày. Còn gì tuyệt hơn việc mỗi khi đi tắm có thể nhìn thấy từng đàn cá đủ màu sắc tung tăng bơi lội, chú cá heo đang đùa giỡn tại biển khơi sâu thẳm, biển xanh cát trắng giống như đang đi nghỉ tại bãi biển tuyệt đẹp nào đó.
Gạch lát nền 3d nhà tắm với quy tình sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu về độ chống thấm, độ bền, độ trơn trượt. Chắc hẳn trong số các bạn ai cũng đã từng dính ít nhất một lần trượt chân trong nhà tắm, đang đi trượt, đưa tay với chiếc khăn cũng trượt bởi nó quá trơn nếu đi chân đất hoặc dép đã hết ma sát. Giờ đây với gạch 3d lát nền nhà tắm, bạn có thể dẹp nỗi lo lắng đó sang một bên. Bạn cùng lũ trẻ có thể thoải mái dồn nhau trên gạch 3d lát nền nhà tắm mà không phải đi lại khép nép vì sợ ngã như trước đây.
Các loại gạch truyền thống như gạch bông, hay mới hơn như gạch cremic…mặc dù có được cải thiện về chất lượng nhưng sau một thời gian sử dụng  sẽ bị bong tróc, mất đi lớp men khiến gạch trở nên xỉn mầu, phai màu, không còn độ bóng sáng như lúc ban đầu. Với gạch 3d lát nền nhà tắm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng về độ bền của nó, nhà có hỏng thì gạch 3d lát nền nhà tắm vẫn chưa hỏng.

gạch 3d lát nền nhà tắm

Gạch 3d lát nền nhà tắm mẫu hoa luôn là sự lựa chọn số 1 cho cô chủ yêu cái đẹp


Những lưu ý khi mua và sử dụng gạch 3d lát nền phòng tắm.

Cũng giống như bất kỳ loại gạch hay thiết bị nào đó, trước khi mua và sử dụng gạch 3d lát nền nhà tắm thì bạn cần có sự chuẩn bị về mặt tài chính để đi mua. Sau đó sẽ chọn cửa hàng vật liệu xây dựng lớn hoặc tốt nhất hãy tìm đến Công ty gạch 3d Miền Nam sẽ luôn được cập nhật nhiều mẫu mã phong phú và mới nhất hiện nay.
Thông thường, bạn nên sử dụng gạch 3d lát nền nhà tắm có kích thước lớn để tạo cảm giác rộng hơn, thoáng hơn cho căn hộ. Tuy nhiên điều này chỉ chuẩn xác nhất nếu bạn có nhà tắm tương đối rộng, bởi nếu nhà tắm hẹp thì sẽ rất khó để thi công hoàn thiện một bức tranh. Hơn nữa nếu chọn kích thước không chuẩn thì sẽ phải chắp vá do thừa một phần nền hay cắt bớt một phần gạch. Do đó trước khi đi mua gạch 3d lát nền nhà tắm, bạn nên đo đạc kích thước của nhà tắm và nhờ sự tư vấn của người bán hàng cũng như đội ngũ thợ thi công.
Về chủ đề của bức tranh trong phòng tắm thì tùy theo sở thích của bạn mà bạn sẽ chọn ra cho mình bức tranh gạch đẹp nhất. Tuy nhiên nếu như trong nhà tắm của bạn đã có sẵn nhiều đồ nội thất thì nên chọn loại gạch 3d lát nền nhà tắm có hoa văn đơn giản tránh bị rối mắt.
Trong quá trình vận chuyển cần hết cẩn thận bởi chỉ cần một viên vỡ hoặc sứt một mẩu nhỏ là đã làm giảm đi độ hoàn hảo của bức tranh.
Quá trình thi công gạch 3d lát nền nhà tắm không đòi hỏi trình độ tay nghề của thợ quá cao nhưng đòi hỏi phải có tính cẩn thận, tỉ mỉ, chú ý từng chi tiết và kiên nhẫn bởi cần một vệt vữa dính trên bề mặt gạch không được lau kịp thời để khô lại thì sẽ mất thời gian xử lý.

gạch 3d lát nền nhà tắm
Mẫu gạch 3d lất nền nhà tắm đã thi công nhà chú hòa Bình Dương

Địa điểm mua gạch 3d lát nền nhà tắm.

Địa chỉ tốt nhất để bạn có thể mua được gạch 3d lát nền nhà tắm ưng ý đó là Công ty gạch 3d Miền Nam. Tại đây bạn có thể mua được gạch tranh chất lượng cao, chế độ vận chuyển ưu đãi, mẫu mã phong phú, ….

gạch 3d lát nền nhà tắm
Gạch tranh 3d lát nền mẫu cá heo là sự lựa chọn cho gia chủ ốp sàn nhà tắm tắm phòng bé yêu
Một số mẫu gạch 3d mời quý khách tham khảo cho lát nền nhà tắm
Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ: MS YẾN : 0902328809 để được tư vấn nhanh nhất.
  • CN: 789, KDC Cát Tường Phú Thạnh – Huyện Đức Hòa – Tỉnh Long An
  • LD: 124 - 126 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 08. 54252579 - 08. 5425 1579 - Fax: 08. 5425 1579
  • Hotline: 0902.328.809 Ms. Yến

0 nhận xét:

Đăng nhận xét