Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Gạch 3d đẹp sang trọng

Sử dụng gạch lát nền 3d nghệ thuật cho căn nhà của mình đang là sự lựa chọn của nhiều người. Gạch lát nền 3d nghệ thuật tạo nên sự mới lạ, độc đáo cho căn nhà của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ thông tin và những lưu ý khi sử dụng sản phẩm này.
Khi những viên gạch ốp tường, lát sàn đã trở nên quá nhàm chán thì sử dụng Gạch 3d đẹp sang trọng chính là giải pháp tối ưu cho căn hộ yêu thương của bạn. Gạch lát nền 3d nghệ thuật với những ưu điểm cùng tính thẩm mỹ cao sẽ giúp cho gia đình bạn một nguồn sinh khí mới, niềm vui mới, sự mới lạ trong cuộc sống hằng ngày.
Gạch lát nền 3d nghệ thuật
Thi công lát nền 3d nghệ thuật

Gạch lát nền 3d nghệ thuật là gì?

- Gạch lát nền 3d nghệ thuật là loại gạch được thiết kế vô cùng sáng tạo, độc đáo, tạo nên một hình ảnh chân thực và sống động cho không gian nhà bạn.
- Gạch lát nền 3d nghệ thuật được sản xuất bằng công nghệ in 3D hiện đại.
- Gạch lát nền 3d nghệ thuật được ra đời khá lâu ở châu Âu tuy nhiên mới xuất hiện ở Việt Nam không lâu.
- Ban đầu, loại gạch này chủ yếu chỉ được dùng ở các công trình mang tính nghệ thuật, các trung tâm thương mại lớn. Tuy nhiên hiện nay do nhu cầu, thị hiếu, tính thẩm mỹ mới của người dân thay đổi nên Gạch lát nền 3d nghệ thuật đã bắt đầu được lựa chọn nhiều hơn cho các công trình nhà ở.
- Vì áp dụng công nghệ in 3d, hình ảnh tự chọn nên Gạch lát nền 3d nghệ thuật không hề gò bó vào một khuôn mẫu nào cả.
Xem thêm >>>
http://nhadepvip.com/gia-gach-3d-bao-nhieu-31691u.html
Gạch lát nền 3d nghệ thuật
Gạch tranh 3d đại dương

Phân loại gạch lát nền 3d nghệ thuật

Nếu phân loại dựa trên chất liệu thì gạch lát nền 3d nghệ thuật gồm có 2 loại khác nhau là:
- Gạch ốp 3D phủ Uv. Loại này thường được sử dụng cho tranh gạch ốp tường.
- Gạch ốp 3D phủ bóng kính. Đối với phần kính, nếu gạch ốp tường thì kính sẽ dày 3mm, nếu lát nền thì sẽ là 5mm.
Phân loại theo hình ảnh thì có rất nhiều loại để khách hàng lựa chọn như: thiên nhiên, hoa lá, cây cỏ, các con vật, tranh phong thủy… Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích và nhờ thiết kế sao cho phù hợp với ngôi nhà của mình.
Phân loại theo kích thước: Thường thì gạch lát nền 3d nghệ thuật  sẽ có 2 kích thước chính là 60x60cm hoặc 80x80cm. Tuy nhiên, tùy vào không gian sử dụng  khác nhau sẽ có những viên gạch kích cỡ khác nhau làm sao để khi lắp ghép chúng sẽ cho ra một sản phẩm thực sự hoàn chỉnh. Một bức tranh 3d sẽ được ghép từ nhiều viên gạch lát nền 3d nghệ thuật khác nhau chứ không phải là một bức lớn.
Gạch lát nền 3d nghệ thuật
Gạch tranh 3d hoa

Cấu tạo của gạch lát nền 3d nghệ thuật

Gạch lát nền 3d nghệ thuật thường được cấu tạo gồm 3 lớp bao gồm:
- Lớp xương nằm bên trong. Phần này được sản xuất bằng chất liệu chính là bột đá đã được xay vụn sau đó dùng máy với lực lớn ép chặt lại để tạo nên một lớp xương cá hoàn hảo. Lớp này chính là lớp làm nên độ bền cho sản phẩm gạch lát nền 3d nghệ thuật, viên gạch có bền, chịu được lực hay không thì xương rất quan trọng.
- Lớp hình ảnh được in lên trên bề mặt. Điều tạo nên độc đáo cho những viên gạch lát nền 3d nghệ thuật chính là hình ảnh. Phần này sẽ được in, sơn, vẽ bằng công nghệ 3D để khi lắp ghép những viên gạch vào sẽ tạo nên một bức tranh thật hoàn hảo, sống động và ấn tượng ở mọi góc nhìn. Đây chính là điểm nhấn, điểm thu hút cho không gian khi sử dụng loại gạch này.
- Lớp phủ gạch là lớp trên cùng của gạch lát nền 3d nghệ thuật. Lớp này được làm từ kính hoặc polime trong có độ bền cao giúp bảo vệ cho lớp hình ảnh phía dưới không bị trầy xước, hỏng, mờ, mất nét…
Với cấu tạo vô cùng hoàn hảo cùng những hình ảnh độc đáo, gạch lát nền 3d nghệ thuật tạo nên sự mới lạ cho không gian sống của gia đình bạn. Thay đổi thói quen sử dụng gạch ốp, lát truyền thống, thể hiện con mắt thẩm mỹ cũng như tính hiện đại của chủ nhà.

Những lưu ý khi lựa chọn gạch lát nền 3d nghệ thuật

Gạch lát nền 3d nghệ thuật đẹp, độc đáo, đặc sắc tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý khi lựa chọn để có được những sản phẩm hoàn hảo nhất cho không gian sống.
- Lựa chọn kích thước: Tùy theo diện tích, không gian sử dụng bạn sẽ lựa chọn loại gạch có kích thước phù hợp để mang đến sự hài hòa cho cả ngôi nhà của bạn.
- Về chất lượng: hãy chú ý đến bề mặt của sản phẩm vì đây chính là thước đo cho sản phẩm. Bạn nên chọn loại gạch có bề mặt cứng, chắc, độ chống xước cao, không bị mòn khi sử dụng, khả năng chống trượt tốt, tuổi thọ cao.
Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm gạch lát nền 3d nghệ thuật, bạn hãy lựa chọn một địa chỉ tin cậy. Công ty TNHH xây dựng MT – Gạch 3D miền Nam chính là một lựa chọn thông minh cho không gian sống của bạn. Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết
  • 124 - 126 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 028.3503 1085 - 028. 54252579 - 028. 5425 1579 - Fax: 028. 5425 1579
  • Email: miennam.ec@gmail.com – gach3dgiare@gmail.com
  • Website: www.nhapdepvip.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét