Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Gạch lát nền 3d giá ưu đãi

Giá tiền gạch lát nền 3D là vấn đề luôn luôn được mọi người tìm kiếm, quan tâm và tìm hiểu rất nhiều trong cuộc sống hiện nay.
Giá tiền gạch lát nền 3D đang là câu hỏi của nhiều khách hàng do nhu cầu sử dụng Gạch lát nền 3d giá ưu đãi tăng đột biến trong thời gian gần đây. Đất nước ngày càng phát triển, xã hội ngày càng có những bước tiến tích cực, cuộc sống của con người cũng ngày càng được hiện đại hơn và nâng cao hơn. Mọi người luôn có xu hướng làm đẹp, sang trọng cũng như hiện đại cho chính căn nhà, không gian sống của họ. Do vậy, mọi thiết kế kiến trúc xây dựng hiện nay luôn được tận dụng tối ưu những thiết bị, vật dụng hiện đại và đẳng cấp để đáp ứng nhu cầu của con người.
Giá tiền gạch lát nền 3D
Gạch lát nền 3d đẹp như tranh

Gía tiền gạch lát nền 3D  hợp lý và hấp dẫn nhiều khách hàng.

Gạch 3D là gì?

Gạch 3D là một trong những vật liệu xây dựng đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là vật liệu được sử dụng trong việc lát sàn, ốp tường. Điều đặc việt là loại gạch này có tác động thị giác rất tốt, luôn luôn tạo được ấn tượng và sự thu hút với người xem. Sản phẩm gạch 3D được áp dụng kỹ thuật sản xuất trên dây chuyển với công nghệ cao, kết hợp cùng việc sử dụng các hình ảnh chất lượng cao, góc nhìn đặc biệt từ đó mang lại một hình ảnh đẹp, ấn tượng, thật hơn, thu hút sự chú ý của người xem.
Giá tiền gạch lát nền 3D
Thiết kế sang trọng, hiện đại

Cấu tạo của gạch 3D

Gạch 3D được cấu tạo rất logic, rõ ràng và hợp lý, bao gồm 3 lớp: lớp xương gạch, lớp hình ảnh 3D, lớp phủ bề mặt. Mỗi một lớp đề có đặc điểm và chức năng riêng biệt. Trước hết với lớp xương gạch,lớp này được làm từ bột đá trộn với các loại phụ gia hóa học có chức năng ép lại khi ở áp lực cao. Lớp này đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo sự ổn định chính cho viên gạch 3D và cũng chính nó là lớp quy định về độ dày và độ cứng cho gạch.
Lớp thứ 2 là lớp hình 3D. Đây là lớp được thiết kế rất cầu kỳ và rất quan trọng. Tất cả các hình ảnh 3D được sử dụng đều phải đảm bảo rằng, độ phân giải và chất lượng ảnh cực cao bởi như vậy, khi in lên gạch mới có thể tạo được hiệu ứng 3D chất lượng và hoàn hảo. Hình ảnh đảm bảo chất lượng để khi phóng to nó sẽ không bị vỡ ảnh, ảnh hưởng đến chất lượng của gạch. Do vậy, khổ in của mỗi bức tranh 3D sẽ có thể dao động từ 1 m2 đến 20m2.
Giá tiền gạch lát nền 3D
Giá thành hợp lý
Lớp cuối cùng là lớp phủ bề mặt, đây chính là lớp tạo nên sự đa dạng và khác biệt cho các loại gạch 3D. Với mỗi một loại gạch 3D khác nhau thì các nhà sản xuất sẽ lựa chọn lớp phun phủ bề mặt phù hợp và tương ứng. Một số loại lớp phủ được các nhà sản xuất ưu tiên lựa chọn có thể kể đến lớp phủ UV, trậm khắc nổi, kính cường lực, phủ vi tính…. Loại được đánh giá là loại tốt nhất, cứng nhất, chống mài mòn hình ảnh, chất liệu cao cấp nhất chính là lớp phủ vi tính.

Tác dụng của gạch lát nền 3D

Trước nay, mọi người khi có nhu cầu trang trí sàn nhà thường luôn lựa chọn theo hướng truyền thống, lựa chọn những loại gạch lát khuôn mẫu, nhàm chán, ít mẫu mã và ít sự lựa chọn. Do vậy, rất khó để các khách hàng có thể lát gạch sàn nhà theo sở thích đặc biệt và các tính riêng biệt của các nhân. Và gạch lát sàn 3D ra đời đã giải quyết nỗi lo này của mọi người.
So với các loại gạch thông thường, gạch 3D được đánh giá cao nhất về yếu tố thẩm mỹ, sáng tạo, ấn hượng và sự thu hút người nhìn. Bên cạnh đó, đây cũng chính là loại gạch lát tốt nhất hiện nay. Bởi với công nghệ sản xuất hiện đại, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến đã giúp cho sản phẩm này có nhiều đặc điểm tinh xảo và chất lượng như chống trơn, chống màu mòn, chống trầy xước, bền màu.
Giá tiền gạch lát nền 3D
Gạch 3d được khách hàng tin tưởng và sử dụng
Khi sử dụng loại gạch này, các khách hàng đều có thể yêu cầu bất kỳ hình ảnh mà mình yêu thích để sản xuất. Đồng thời, các khách hàng cũng có thể yêu cầu về kích thước của loại gạch mà mình muốn sản xuất. Như vậy, mọi khách hàng đều có thể thiết kế sàn nhà của mình mang màu sắc sở thích của cá nhân, tạo sự độc đáo, khác biệt, sáng tạo với loại gạch lát nền 3D.
Ngày nay, rất nhiều địa chỉ mở bán và sản xuất loại gạch này với giá tiền gạch lát nền 3D hợp lý, được chia theo nhiều loại khác nhau, với nhiều kích thước khác nhau, tạo nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Mỗi một địa chỉ cung cấp sản phẩm này đều có những thế mạnh riêng, có những ưu điểm và chất lượng khác biệt. Một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá là uy tín, sản phẩm chất lượng cao và giá thành hợp lý đó chính là www.nhadepvip.com. Các sản phẩm gạch lát tại đây đảm bảo chất lượng tốt, nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng, sẵn sàng thiết kế theo bản yêu cầu của khách hàng. Đến với địa chỉ này,c ác khách hàng còn nhận được những lời tư vấn trân thành và hữu ích từ đội ngũ nhân viên chất lượng, có tay nghề và trình độ chuyên môn cao.
  • 124 - 126 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 028.3503 1085 - 028. 54252579 - 028. 5425 1579 - Fax: 028. 5425 1579
  • Email: miennam.ec@gmail.com – gach3dgiare@gmail.com
  • Website: www.nhapdepvip.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét