Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Chọn gạch 3d cho phòng ngủ

Xu hướng chọn gạch 3D trang trí trong phòng ngủ ngày càng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với gạch 3D phòng ngủ nhà bạn sẽ trở thành một bức tranh thiên nhiên đầy sức sống, gạch 3D mang đến hơi thở ấm áp cho mọi gia đình, là chiếc chìa khóa gắn kết tình cảm, yêu thương thêm trọn vẹn. Phòng ngủ là nơi chúng ta lấy lại năng lượng sau 1 ngày làm việc căng thẳng. Do đó, muốn có không gian ngủ hài hòa, giấc ngủ ngon lành thì nội thất trang trí phải chạm đến trái tim của gia chủ. Không quá khó, gạch 3D phòng ngủ chính là giải pháp giúp bạn và người thân yêu sở hữu không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất. Biết được 4 lý do này chắc rằng bạn sẽ Chọn gạch 3d cho phòng ngủ tổ ấm của gia đình mình.
1.Gạch 3D phòng ngủ - Xu hướng mới trong trang trí nội thất phòng ngủ chưa bao giờ lỗi thời

Gạch 3D thâm nhập vào thị trường trang trí nội thất vào đầu năm 2015 cho đến giữa năm 2016 thì được nhiều khách hàng biết đến và dường như nó thổi một làn gió tạo nên nhiều phong cách ấn tượng cho không gian nội ngoại thất. Là sản phẩm đem đến cho không gian thêm sự sinh động đẹp mắt, độc đáo và đầy ấn tượng.
Bởi lẽ đó, hiện nay việc trang trí nội thất phòng ngủ sử dụng loại gạch này càng trở nên phổ biến. Thông thường gạch 3D phòng ngủ dùng để ốp tường và lót sàn nhưng ốp tường phổ biến hơn. Vị trí thường được ốp gạch thường là đầu giường hoặc sau kệ tivi phòng ngủ, đây là hai vị trí tập trung được nhiều góc nhìn nhất trong phòng.
gạch 3d ốp tường phòng ngủ

2. Gạch 3D phòng ngủ- Khẳng định đẳng cấp và cá tính
Bạn là một người có cá tính mạnh mẽ, bạn là người thích những gam màu rực rỡ hay những hình khối nổi bật,  bạn muốn thể hiện cá tính riêng của mình?
Bạn là một doanh nhân nghiêm túc, muốn thể hiện đẳng cấp và uy quyền của mình với đối tác hay cấp dưới?
Bạn là một người hướng nội và muốn có những giây phút thư giãn, trầm ngâm giữa một không gian yên tĩnh?...
Hãy yên tâm, tất cả những mà quý khách hàng mong đợi sẽ được gạch 3d miền nam đáp ứng một cách tối ưu trong vô số dòng gạch 3D khác nhau.
gạch 3d ốp tường phòng ngủ

3. Gạch 3D phòng ngủ- Làm cho không gian mở rộng và trở nên sang trọng
Như chúng ta đã biết, hiệu ứng 3D sẽ giúp cho không gian trở nên chân thật và sống động hơn. Thay vì bạn treo một bức tranh nhàm chán trong phòng ngủ vậy tại sao không sử dụng gạch 3D, loại gạch được làm từ chất liệu cao cấp, sẽ làm cho phòng ngủ của bạn trở nên ấm áp và sang trọng hơn rất nhiều. Không gian riêng của bạn sẽ giống như một cung điện bí mật, kích thích người ta tò mò và muốn khám phá vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế. Do đó, phòng ngủ của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với người bạn đời của mình.
4. Gạch 3 D phòng ngủ - Chất lượng đảm bảo
Trong các loại gạch 3D thì phải kể đến dòng gạch vi tinh cao cấp rất được lòng khách hàng. Viên gạch được phủ một lớp nguyên liệu hóa học được gọi là vi tinh siêu bền, có khả năng chịu lực không gì so sánh được, chưa kể tới là xương gạch được làm từ loại đá cao cấp. Đó là lý do mà gạch vi tinh là loại gạch chuyên dụng cho lát nền phòng ngủ, nhưng nếu gia chủ muốn bức tranh gạch ốp tường của mình được bền lâu, thì đây vẫn là lựa chọn tối ưu không thể bỏ qua.
gạch 3d ốp tường phòng ngủ

Bí quyết sử dụng gạch 3D phòng ngủ mang tới không gian phòng ngủ đẹp nhất:
  • Gạch 3D quý khách nên chọn một mảng tưởng lớn, có thể phía đầu giường ngủ hoặc khu vực dùng để ti vi hay vị trí mảng tường lớn bên hông giường.  Màu sắc nên chọn đó là gam màu trang trí, họa tiết đơn giản nhằm tăng tính thẩm mỹ cũng như sự thư thái cho phòng ngủ.
  • Đồng thời kích thước gạch 3D phòng ngủ quý khách có thể chọn viên gạch kích thước lớn như 60x60 hoặc 80x80 kích thước trọn bức tường hoặc làm bức nhỏ khoảng 1,2m x 1,8m để trang trí cũng làm cho không gian phòng ngủ thêm hài hòa.
  • Bạn nên chọn kiểu hình ảnh không quá cầu kỳ, nhiều tiểu tiết hay quá nhiều màu sắc rực rỡ đan xen vào nhau. Hãy ưu tiên chọn các mẫu hình có chủ đề phong cảnh thiên nhiên như rừng cây, rừng tre trúc hay các cảnh biển với màu xanh làm chủ đạo, điều này sẽ tạo được cảm giác nhẹ nhàng và vô cùng thư giãn.
Giờ thì bạn đã biết tại sao nên chọn gạch 3D mà không phải là loại vật liệu xây dựng khác cho phòng ngủ rồi chứ!
Mua gạch 3D phòng ngủ ở đâu có giá tốt và chất lượng cao nhất ?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp gạch 3D trang trí phòng ngủ. Do đó, có thể gây ra nhiều khó khăn và hoang mang cho khách hàng tìm đến một địa chỉ bán gạch 3D phòng ngủ chất lượng cao.
Gạch 3d Miền Nam tự  hào là một trong những đơn vị cung cấp gạch 3D uy tín bậc nhất ở thành phố Hồ Chí Minh , gạch 3D đúng chất lượng và đúng giá nhất, không pha trộn các loại gạch rẻ tiền có xuất xứ không rõ ràng. Do đó, quý khách hàng có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm.
Chúng tôi không ngừng cố gắng để cải thiện dịch vụ của mình. Mọi thắc mắc và chi tiết, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được chuyên viên tư vấn. Hotline: 0902.328.809 để được tư vấn lựa chọn gạch 3D thích hợp cho phòng ngủ của gia đình mình.
  • 124 - 126 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 028.3503 1085 - 028. 54252579 - 028. 5425 1579 - Fax: 028. 5425 1579
  • Email: miennam.ec@gmail.com – gach3dgiare@gmail.com
  • Website: www.nhapdepvip.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét