Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Có nên dùng gạch lát nền 3d không

Có nên dùng gạch lát nền 3d không mang lại hình ảnh sống động, rất thật mắt và rõ nét. Đặc tính này còn khiến không gian chật hẹp của bạn như được mở rộng, tạo sự thoải mái, tránh được cảm giác bí bích khi sử dụng.

có nên sử dụng gạch lát nền 3d

Đặc điểm nổi bật của gạch lát nền 3D



Có đến 90% không gian sống và làm việc hiện nay sử dụng gạch lát nền. Với ưu điểm dễ lau chùi, mang lại không gian sang trọng, đẹp mắt, mát mẻ về mùa hè đã khiến dòng sản phẩm này rất được lòng người dùng.

Tận hưởng trọn vẹn những đặc tính kể trên, thế hệ “con cháu” mang tên gạch 3D còn làm khách hàng mãn nhãn và bất ngờ hơn với những hình ảnh, màu sắc sống động như thật. Kết hợp với yếu tố nhẹ, dễ thi công, bền lâu,…đã khiến loại gạch này đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường gạch lát nền trong nước. Tuy giá gạch 3D so với nhiều sản phẩm khác khá cao nhưng bù lại, chúng mang đến cho người dùng những không gian vô cùng ấn tượng, đẹp mắt và sang trọng.

có nên sử dụng gạch lát nền 3d

Có nên dùng gạch lát nền 3D không?


Không cần mất quá nhiều thời gian để khẳng định “có” ngay với câu hỏi trên, sử dụng gạch lát nền 3D đang là xu hướng được rất nhiều đối tượng khách hàng yêu thích. Dường như cả thế giới với những khung cảnh đẹp mắt như chốn bồng lai hay dưới đại dương rực rỡ sắc màu đều có thể dễ dàng thu nhỏ vào trong không gian sống của bạn.

Có kết cấu gồm 3 lớp: khung xương, lớp hình ảnh và lớp phủ. Gạch lát nền 3D không chỉ đẹp mắt mà còn rất an toàn. Nhờ được trang bị lớp bề mặt bóng, chống trơn trượt, chống chầy xước mà các sản phẩm từ dòng vật liệu này luôn như mới dù qua thời gian sử dụng lâu năm.

Dân gian có câu, “ăn hết nhiều, ở hết mấy”, bạn chỉ có thể làm nhà một lần, vậy đừng vì tiếc tiến mà e ngại không sử dụng gạch lát nền 3D nhằm biến không gian sống chật hẹp của gia đình trở nên nhiều màu sắc và đa chiều hơn.
có nên sử dụng gạch lát nền 3d

Nếu bạn còn đang phân vân không biết gạch 3D mua ở đâu hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Không chỉ sở hữu hàng trăm mẫu gạch lát nền 3D, chúng tôi còn có nhiều loại gạch ốp tường 3D với những kích thước đa dạng, màu sắc có độ phân giải cao, dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ.

Bằng kinh nghiệm thực tế và những gì đã làm được,  chúng tôi cam kết mang đến cho bạn hàng mức giá gạch 3D tốt nhất. Đồng thời, nếu bạn không hài lòng có thể trả lại sản phẩm và được hoàn tiền 100% ngay lập tức. Với cách làm trên, chúng tôi đã được đối tác khắp cả nước tin tưởng. Chính vì thế, không có lý gì khiến bạn phải nghi ngờ.
  • 124 - 126 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 028.3503 1085 - 028. 54252579 - 028. 5425 1579 - Fax: 028. 5425 1579
  • Email: miennam.ec@gmail.com – gach3dgiare@gmail.com
  • Website: www.nhapdepvip.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét