Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Gạch tranh 3D đẹp xuất sắc

Không phải ai cũng có khả năng đọc bản vẽ kỹ thuật hay hình dung ba chiều về một vật. Các kiến trúc sư, các kỹ sư phải trải qua các trường lớp mới có thể tưởng tượng và vẽ ra được bản thiết kế hoàn hảo cho mọi máy móc, mọi công trình. Vậy bạn có tưởng tượng được mẫu Gạch tranh 3D đẹp xuất sắc nhà mình sẽ trông như thế nào khi hoàn thành? 

Tại sao nên tìm hiểu mẫu tranh gạch trước khi tiến hành thi công lắp đặt.

Xây nhà là giấc mơ của rất nhiều người. Nếu những ai may mắn có cơ hội thực hiện rất mơ đó hẳn phải nghiên cứu, đầu tư kỹ lưỡng rất nhiều tâm tư tình cảm và nguyện vọng của mình và cả gia đình vào đó. Vậy nên chỉ cần một bước tính sai, một lựa chọn chưa sáng suốt sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn không còn hoàn hảo như trong giấc mơ nữa.

Những mẫu gạch tranh 3d đẹp trang trí cho sàn nhà phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm lung linh hơn

Lựa chọn mẫu gạch tranh 3d cũng vậy. Có thể có những mẫu khi bạn nhìn vào hình ảnh minh họa ở bìa thùng carton bạn cảm thấy đẹp lung linh nhưng chỉ với không gian nhà khác. Còn nhà mình thì không hợp. Bạn có thể hình dung như: căn phòng của bạn không có ánh sáng tự nhiên, nó khá nhỏ và hơi bí. Nếu bạn chọn mẫu tranh gạch 3d ốp sàn có màu sắc tối thiên về gam màu trầm như đỏ đậm, đen thì càng làm cho không gian bí bách hơn. Tuy nhiên mẫu gạch tranh 3d này nếu được sử dụng hợp lý như hình vẽ dưới đây lại toát lên vẻ sang trọng, quý phái như một cung điện nguy nga tráng lệ khi có sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trắng và đen.
Mỗi một mẫu gạch tranh 3d đều chứa đựng tâm tình, chứa đựng ý nghĩa mà người làm ra nó đã thổi một cái hồn rất riêng vào đó. Bạn hãy sáng suốt khi lựa chọn mẫu gạch tranh 3d cho từng vị trí cho căn nhà của mình qua những gợi ý mẫu gạch tranh 3d dưới đây.

Những mẫu gạch tranh 3d sơn thủy hữu tình được lòng gia chủ nhiều nhất

Mẫu gạch tranh 3d cho phòng có diện tích bé

Phòng có diện tích bé cho dù là phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ hay phòng tắm đều có một bất lợi đó là rất khó để sắp sếp bày đặt đồ dùng thiết bị. Để tiết kiệm diện tích, chủ nhà cần có kiến thức về bố cục không gian, cái gì thật cần thiết, cái gì không….Nhưng hiện nay có một cách có thể cải thiện được không gian cho bạn đó chính là sử dụng mẫu gạch tranh 3d để làm bừng sáng căn phòng cho nhà bạn.
Mẫu gạch tranh 3d thích hợp nhất cho phòng có diện tích bé là mẫu tranh có màu sắc chủ đạo tươi sáng, gam màu nổi như be, vàng, trắng….Những gam màu này có tác dụng đánh lừa thị giác, tạo cảm giác không gian được mở rộng hơn. Ngoài ra những mẫu gạch tranh 3d có sự trải dài sang ngang như hình ảnh đuôi con công, hình ảnh cành hoa vươn từ bên nọ sang bên kia, hoặc hình ảnh có chiều sâu như con đường tiến về phía trước, dòng sông êm ả lững lờ trôi, …đều mang lại tác dụng tích cực.

Những mẫu tranh gạch 3d đẹp cho ốp tường phòng khách thêm ấn tượng hơn

Mẫu gạch tranh 3d cho phòng có diện tích lớn

Các phòng có diện tích lớn thì bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu gạch tranh 3d theo sở thích. Tuy nhiên bạn nên lưu ý một số điểm như sau:
+ Trong một căn phòng, việc sử dụng mẫu gạch tranh 3d đã là quá nổi bật, đã tạo được điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng. Chính vì vậy, cần hạn chế việc trang trí thêm phòng bằng các điểm nhấn khác quá nhiều: treo thêm quá nhiều tranh, bộ bàn ghế sofa với màu sắc sặc sỡ khác thường, ..Khi bạn treo nhiều như vậy thì căn phòng sẽ không còn gì gọi là điểm nhấn để trở nên nổi bật so với các căn phòng khác nữa mà sẽ trở thành căn phòng “hỗn tạp” mọi phong cách.
+Nên kết hợp sự hài hòa giữa mẫu tranh 3d ốp tường ốp sàn với các thiết bị, đồ dùng khác đã có trong phòng. Thực ra, nếu bạn để ý bạn có thể thấy hiện nay nếu bàn ghế gỗ thì chủ yếu có màu nâu, màu vàng đậm, còn sofa thông thường trong mỗi bộ bàn ghế chỉ có từ 1-2 màu cơ bản. Bạn sẽ khó lựa chọn được màu sofa hoặc màu bàn ghế hợp với màu của gạch ốp hơn là lựa chọn màu gạch ốp hợp với màu của bàn ghế, sofa và rèm cửa.

Mẫu gạch tranh 3d đưa không gian xanh vào ngôi nhà bạn

+Cho dù là sở thích của bạn thích khám phá, thích mạo hiểm, thích hình ảnh cá tính, thế nhưng khi sử dụng mẫu gạch tranh 3d để ốp tường, ốp sàn không nên sử dụng các hình ảnh mang tính bạo lực, không may mắn như ảnh núi lở, hoa rụng, lá rơi, những cột sóng cao hơn thuyền, hoặc cảnh tiêu điều xơ xác, khung cảnh trong tranh vàng vọt, hoàng hôn chiều tà hoặc hình ảnh cô đơn lẻ bóng như những người lữ hành một mình một đường…sẽ mang đến sự không may mắn, buồn bã, cô đơn, bất an thậm chí sợ hãi đặc biệt là ở trẻ nhỏ.
mẫu gạch tranh 3d đẹp

Mẫu gạch tranh 3d với phong cảnh núi sông trùng điệp rất thích hợp cho ốp tường phòng khách

Như vậy có thể nói, việc lựa chọn mẫu tranh gạch 3d như thế nào rất quan trọng vì nó quyết định giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà, của căn phòng đi lên hay đi xuống. Tranh gạch 3d có độ bám dính cao, tuổi thọ bền hơn nhiều so với các loại gạch khác. Nếu bạn không lựa chọn được mẫu tranh gạch 3d ưng ý trước khi lắp đặt thì khi gỡ ra sẽ mất thêm thời gian và công sức của mình.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: GẠCH 3D MIỀN NAM 0902328809, Hân hạnh được phuc vụ quý khách hàng
  • 124 - 126 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 028.3503 1085 - 028. 54252579 - 028. 5425 1579 - Fax: 028. 5425 1579
  • Email: miennam.ec@gmail.com – gach3dgiare@gmail.com
  • Website: www.nhapdepvip.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét