Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Gạch tranh 3D phòng ngủ sang trọng

Trong một vài năm trở lại đây người dùng trở nên quan tâm hơn đến nội thất phòng ngủ. Chính vì thế Gạch tranh 3D phòng ngủ sang trọng được nhiều người tìm đến và có nhu cầu cao và họ chọn tìm các mẫu gạch trang trí phòng ngủ hợp phong cách.
mẫu gạch trang trí phòng ngủ
Tạo không gian đẹp ấn tượng cho ngôi nhà
Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa có những kiến thức nhất định để chọn cho mình gạch trang trí phòng ngủ sao cho phù hợp. Ở bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bí kíp để chọn được các mẫu gạch trang trí phòng ngủ tốt nhất.

Mẫu gạch ốp tường theo phong cách cổ điển

mẫu gạch trang trí phòng ngủ
Nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng
Đây là một trong số các mẫu gạch ốp tường đẹp đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với các mẫu gạch cổ điển sẽ đem lại cho căn phòng ngủ của bạn phong cách sang trọng, tinh tế. Thường gạch trang trí dạng cổ điển sẽ thiên hướng về những gam màu ấm, dịu dàng. Điều này sẽ giúp cho bạn tạo một không gian phòng ngủ nhẹ nhàng, dễ chịu
Một lưu ý hữu ích cho bạn là nên thêm một khu vực có tường bao quanh gạch mang vỏ trái đất để gia tăng sự ấm cúng trong căn phòng. Ngoài ra, bạn có thể không cần sơn tường mà chỉ dùng gạch ốp và để nguyên màu sắc trắng tinh khiết của gạch cho phòng ngủ thêm độc đáo, thu hút hơn.

Mẫu gạch ốp tường theo phong cách hiện đại

Bạn có thể biến hóa phòng ngủ của mình trở nên hiện đại và sang trọng hơn với  các mẫu gạch ốp tường thiên về những gam màu sắc tươi sáng như màu trắng hoặc màu đối lập thâm trầm hơn như màu xám nhẹ. Màu gạch hòa vào độ ấm của một chùm đèn vàng dịu sẽ khiến cho căn phòng của bạn tuyệt vời hơn bao giờ hết
Mẫu gạch theo hơi hướng hiện đại sẽ phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ bởi nó sẽ tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn

Mẫu gạch ốp tường theo phong cách cá tính mạnh mẽ

Một trong số các mẫu gạch ốp tường đang được các bạn trẻ có cá tính mạnh yêu thích đó chính là các mẫu gạch ốp  màu bạc kết hợp những bức tường gạch tiếp xúc với các vết nứt trên nó hoặc mẫu gạch trang trí cho phong ngủ theo một chủ đề ngôi sao nhạc rock có màu chủ đạo là sọc ngọc lam và trắng. Nhìn chung với các mẫu gạch theo phong cach hiện đại rất phong phú về màu sắc và kiểu dáng thoải thích cho bạn lựa chọn

Mẫu gạch ốp tường dành cho thanh thiếu niên

Với phong cách trang trí gạch ốp tưởng kiểu này, bạn có thể nhìn thấy sơn lột trên nó làm cho nó trông grunge hơn. Tuy nhiên, đó chỉ là ấn tượng ban đầu còn sau đó chỉ còn lại sự độc đáo và ấm cúng.
Hoặc bạn có thể lựa chọn cho phòng ngủ màu trắng hiện đại với sàn gỗ và tường gạch. Bên cạnh đó, là sự sáng tạo để tăng thêm vẻ đẹp cho các bức tường gạch bằng cách đặt một khu vực màn hình hiển thị mỏng trên đó.

Ưu điểm của mẫu gạch trang trí phòng ngủ

- Tạo cảnh quan thẩm mỹ và không gian sang trọng hiện đại cho ngôi nhà. Chính điều này tuy nhỏ nhặt nhưng rất quan trọng. Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, giải lao và đặt lưng xuống ngủ một giấc để tiếp tuc cho công việc ngày mai. Do đó, mọi vật dụng trang trí và cả gạch ốp trang trí đều phải được chọn lựa kĩ càng và phù hợp với sở thích và màu sắc trong phòng ngủ của khách hàng.
- Có giá cả phải chăng, hợp lý so với nhiều mẫu mã ngoài thị trường hiện nay. Điều này góp phần làm cho nhiều hộ gia đình có chi phí trung bình cũng sẽ dễ dàng đem về những mẫu sản phẩm hợp thời trang, giúp bạn trang trí thêm ngôi nhà của mình thêm điểm nhấn và sang trọng.
- Có nhiều mẫu mã, đa dạng và màu sắc kết hợp hài hòa, làm hài lòng ngay ở những khách hàng khó tính nhất. Gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu mã, phối màu và đẹp nhất cho phòng ngủ của mình.
- Được thiết kế và xây dựng với công nghệ tiên tiến, hiện đại. Do đó, chúng tôi hứa hẹn luôn đem lại những sản phẩm bền và chất lượng, có tuổi thọ cao và bảo hành nếu có hư hại. Qúy khách có thể yên tâm tin dùng và không lo lắng đến chất lượng sản phẩm như những sản phẩm giả nhái tràn lan ngoài thị trường.
- Tạo cho bạn và gia đình cảm giác sạch sẽ, thoáng mát và không gian ấm cúng. Chẳng những tạo cho phong ngủ vẻ hiện đại, tươi mới mà còn đem lại một giấc ngủ ngon cho gia chủ.
Hy vọng với các mẫu gạch ốp tường đẹp ở trên, các bạn có thể chọn cho phong ngủ của mình một mẫu gạch trang trí phòng ngủ phù hợp nhất. Chúng tôi với đội ngũ làm nhiều năm kinh nghiệm và tư vấn những mẫu mã hơp với giá tiền các bạn, đồng thời sẽ giúp gia chủ chọn màu sắc và thiết kế các mẫu gạch sao cho phù hợp và ấn tượng nhất. Các bạn có mọi thắc mắc và muốn xem những mẫu đa dạng hơn, vui lòng truy cập vào website: www.nhadepvip.com để được đội ngũ làm việc của chúng tôi hỗ trợ hết sức nhé. Xin cảm ơn các bạn.
  • 124 - 126 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 028.3503 1085 - 028. 54252579 - 028. 5425 1579 - Fax: 028. 5425 1579
  • Email: miennam.ec@gmail.com – gach3dgiare@gmail.com
  • Website: www.nhapdepvip.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét