Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Gía gạch tranh 3D ốp tường bao nhiêu

Gía gạch tranh 3D ốp tường bao nhiêu luôn là lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình khi quyết định trang trí cho không gian của mình. Tuy nhiên, vấn đề mà mọi người đều quan tâm ở đây chính là giá tranh gạch ốp tường. Vậy thì, mức giá này là bao nhiêu và những yếu tố nào ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá của tranh gạch ốp tường?

1. Giá tranh gạch ốp tường phụ thuộc vào mẫu mã

Loại tranh gạch 3D ốp tường hiện nay đang có xu hướng càng được khách hàng lựa chọn tin dùng nên xu hướng mức giá tranh gạch ốp tường sẽ phụ thuộc khá nhiều vào mẫu mã mà bạn lựa chọn.
Giá tranh gạch ốp tường phụ thuộc vào mẫu mã

Giá tranh gạch ốp tường phụ thuộc vào mẫu mã

a. Mẫu gạch đơn giản

Đối với những mẫu gạch đơn giản thì chắc chắn giá tranh gạch ốp tường sẽ rẻ hơn. Nhưng bạn sẽ phải chọn lựa kỹ càng hơn vì những mẫu này thường khá là đơn điệu.
Nhưng bù lại, các loại gạch này sẽ có giá thành phải chăng hơn so với các loại cao cấp hơn, cái này sẽ phù hợp cho các gia đình có kinh tế eo hẹp hơn,họ buộc phải lựa chọn loại vừa tiền của mình để tránh đội giá lên quá nhiều.

b. Mẫu gạch đa sắc màu

Với mẫu gạch này, thì khách hàng thỏa sức lựa chọn kiểu dáng và màu sắc vì nó được thiết kế với rất nhiều màu sắc khác biệt. Loại gạch này đang trở nên rất thịnh hành và phổ biến hơn so với loại khác và tất nhiên mức giá của nó cũng nhỉnh hơn một ít so với những mẫu đơn giản.
Về kiểu dáng , loại gạch đa màu sắc được thiết kế từ các chủ đề gần gũi , xung quanh môi trường sống tự nhiên: cây cối, con vật, phong cảnh, thác nước…… Với những khuôn hình ngộ nghĩnh và đáng yêu chắc chắn đem đến sự đổi mới cho căn nhà bạn.

2. Giá tranh gạch ốp tường phụ thuộc vào kích thước

Giá tranh gạch ốp tường sẽ phụ thuộc vào diện tích để ốp gạch tranh. Tất nhiên, phần ốp mà càng rộng thì giá thành sẽ tốn hơn và ngược lại, nên bạn cần cân nhắc trước khi quyết định không gian cần ốp.
Bạn chẳng thể nào lựa chọn một kích thước quá lớn cho một không gian nhỏ được. Bởi khi thi công xong công trình thì sự hài hòa là không có.
Điều đó chứng tỏ, việc lựa chọn kích thước phù hợp cũng góp phần tạo nên nét thẩm mỹ cho không gian của bạn. Và tất nhiên, những tranh gạch ốp tường có kích thước nhỏ thì sẽ giá của gạch ốp tường rẻ hơn so với những kích thước lớn.
Vậy thì, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, cũng có thể lựa chọn cho mình những kích thước nhỏ. Thực chất, nếu biết cách sắp xếp, lựa chọn màu sắc phù hợp thì không gian nhà bạn cũng sẽ trở nên đẹp hơn rất nhiều.
Giá tranh gạch ốp tường phụ thuộc vào kích thước

Giá tranh gạch ốp tường phụ thuộc vào kích thước

3. Giá tranh gạch ốp tường phụ thuộc vào chủng loại gạch

Chủng loại gạch cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến giá tranh gạch ốp tường. Bạn có thể liên hệ với các xưởng in tranh 3D để chọn cho mình được nhiều chủng loại khác nhau.
Tùy vào sở thích của mỗi người để quyết định đến những chủng loại gạch này.
Có thể với người này lựa chọn kiểu gạch giả vân gỗ, có người thích gạch hoa văn: bóng hay sần … nói chung nó tùy thuộc vào sở thích của mỗi người.
Nhìn chung thì bạn cũng có thể chọn được nhiều chủng loại gạch. Hiện nay, loại tranh gạch ốp tường này cũng được bán với nhiều mức giá khác nhau.
Chẳng hạn như những loại gạch chất lượng cao thì được bán với giá cao hơn. Những loại này thì có chất lượng tuyệt vời cũng như bền bỉ với thời gian.
Còn đối với những loại gạch hàng trung, phù hợp với nhiều người thì có mức giả mềm hơn một chút. Tuy nhiên, chấp nhận những loại hàng này thì bạn sẽ có được chất lượng cũng tương đối.
Ngoài ra, trên thị trường cũng có bán nhiều loại gạch hàng nhái, hàng giả, Bạn nên thận trọng khi mua những loại hàng này. Bởi, vừa không đảm bảo chất lượng mà lại còn bán với giá không hợp lý nữa.
Giá tranh gạch ốp tường phụ thuộc vào chủng loại gạch

Giá tranh gạch ốp tường phụ thuộc vào chủng loại gạch

4. Giá tranh gạch ốp tường phụ thuộc vào số lượng

Yếu tố tiếp theo quyết định giá tranh gạch ốp tường đó là số lượng gạch cần ốp cho một khu vực nào đó. Tôi lấy ví dụ: Bạn chỉ ốp cho khu vực phòng khách thôi thì giá sẽ rẻ hơn so với việc lựa chọn ốp nhiều phòng khác của công trình. Lúc này, giá đi đôi với số lượng.
Tuy nhiên, nếu như mua tại những cửa hàng uy tín, có kinh nghiệm trong việc kinh doanh tranh gạch ốp tường thì khi mua nhiều bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn.
Còn với không gian có diện tích nhỏ thì số lượng bạn mua sẽ ít đi. Mức giá gạch ốp tường  cũng từ đó giảm đi đôi phần. Nhưng bạn cũng nên ước lượng số lượng gạch mua là bao nhiêu đấy nhé.
Có không ít trường hợp mua quá nhiều gạch nhưng lại sử dụng không hết. Số gạch còn dư sẽ gây lãng phí cũng như rất khó để trả lại cho đại lý.
Trên đây là những yếu tố ảnh hưởng đến giá tranh gạch ốp tường mà bạn nên biết. Ngoài ra, trước khi mua thì bạn cũng nên tham khảo mức giá tại nhiều địa điểm khác nhau.
Đừng quá ham những địa điểm bán tranh gạch ốp tường đẹp mà mức giá lại quá rẻ. Bởi trong đấy tiềm ẩn những nguy cơ lừa đảo rất cao.
Bạn cũng không nên cho rằng giá tranh gạch ốp tường càng cao chất lượng càng tốt nhé. Điều này chưa từng có ai khẳng định được. Vì thế, tốt hơn hết là khi mua sản phẩm bạn nên chọn những cửa hàng uy tín, có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường để chọn mua.
Có như vậy thì mới mua được sản phẩm tốt nhất, mức giá phù hợp và có nhiều ưu đãi khi mua hàng. Hãy chọn những gì tốt nhất cho không gian nhà mình để thấy bình yên mỗi khi trở về.
  • 124 - 126 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 028.3503 1085 - 028. 54252579 - 028. 5425 1579 - Fax: 028. 5425 1579
  • Email: miennam.ec@gmail.com – gach3dgiare@gmail.com
  • Website: www.nhapdepvip.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét