Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Gạch 3d phòng khách

Phòng khách là không gian chính của ngôi nhà. Bởi vậy, cách trang trí Gạch 3d phòng khách như thế nào cũng được mọi người đặt lên hàng đầu. Chủ đề: kinh nghiệm chọn tranh gạch ốp tường phòng khách sẽ là đề tài được quan tâm nhiều nhất.

1. Chọn tranh gạch ốp tường phòng khách theo màu sắc

Màu sắc chắc chắn là yếu tố mà ai cũng quan tâm. Bởi một phòng khách đẹp thì màu sắc phải hài hòa. Đối với những loại tranh gạch ốp tường phòng khách thì có rất nhiều màu khác nhau.
Chọn tranh gạch ốp tường phòng khách màu sắc nhã nhặn

Chọn tranh gạch ốp tường phòng khách màu sắc nhã nhặn

a. Nên chọn những màu nhã nhặn cho phòng khách

Thường thì chúng ta biết đến phòng khách là căn phòng dùng để tiếp khách. Là nơi đầu tiên bạn nhìn thấy khi bước vào ngôi nhà thân yêu.
Những màu nhã nhặn cho không gian này là một lựa chọn cực kỳ thông minh. Vì sao?
Thứ nhất, những màu này đem đến cho bạn sự tươi mới và không bị nhàm chán.
Thứ 2, những màu nhã nhặn sẽ làm cho không gian phòng khách dịu nhẹ, sáng hơn và thân thiện hơn với mọi người.
Chắc chắn bạn không muốn nhìn thấy một phòng khách mà mới bước vào thôi đã cảm thấy khó chịu vì màu tường quá nổi rồi chứ.

b. Nên tránh xa những màu sặc sỡ

Khi lựa chọn tranh gạch ốp tường phòng khách thì bạn nên tránh những màu quá sặc sỡ hay quá tối cho không gian.
Những loại tranh gạch có màu tối chủ đạo như đỏ, đen…thì bạn không nên trưng diện cho phòng khách nhà mình. Để tránh những âm khí không tốt, những màu đó cũng làm cho phòng khách không được sáng.

2. Chọn tranh gạch ốp tường phòng khách theo chất liệu

Người ta thường nói chất liệu tốt thì sẽ làm nên những sản phẩm tốt và hoàn hảo. Đấy là lý do bạn nên chọn tranh gạch ốp tường phòng khách theo từng chất liệu khác nhau.
Có thể, phòng khách nhà bạn không được rộng, không được sáng nhưng không sao. Chỉ cần bạn chọn đúng chất liệu làm nên tranh gạch 3d thì phòng khách của bạn cũng không thua kém gì những phòng khách rộng lớn đâu.

a. Chất liệu gạch phủ vi tinh chất lượng cao

Chất liệu gạch phủ vi tinh chất lượng cao luôn là chất liệu được ưu tiên hàng đầu. Tất cả những ai đang có ý định trang trí cho phòng khách nhà mình bằng tranh gạch ốp tường phòng khách thì nên chọn vật liệu này để mang lại hiệu quả như mong muốn.
Đây là chất liệu cung cấp được độ nhẵn bóng, sắc nét trong từng hình ảnh. Bạn có thể cảm nhận được sự sang trọng, tinh tế khi sử dụng chất liệu này cho không gian nhà mình.
Chọn tranh gạch ốp tường phòng khách chất liệu tốt

Chọn tranh gạch ốp tường phòng khách chất liệu tốt

b. Chất liệu gạch phủ PU

Thực chất, trên thị trường thì chất liệu gạch phủ PU cũng được lòng khá nhiều người. Nhưng để trang trí cho phòng khách thì bạn không nên chọn chất liệu này.
Bởi phòng khách là nơi sinh hoạt của tất cả các thành viên trong gia đình. Nên chắc chắn phải chọn được vật liệu tốt nhất để mọi người cảm thấy thoải mái khi vui chơi tại đây.
Những vị khách quý khi đến chơi nhà cũng có thiện cảm nhiều hơn khi bạn chọn được chất liệu tinh tế cho không gian nhà mình đấy nhé.

3. Chọn tranh gạch ốp tường phòng khách theo họa tiết

Hiện nay, để trang trí phòng khách bằng tranh gạch ốp tường phòng khách thì bạn có rất nhiều lựa chọn khác nhau.
Không còn là những bức tranh đơn giản như trước nữa. Mà hiện nay, có rất nhiều họa tiết được trang trí để làm cho bức tranh thêm đẹp hơn, thêm sống động hơn.
Dưới đây là một số tranh bạn nên chọn cho không gian phòng khách nhà mình.  

a. Tranh hoa sen

Hoa sen được xem là biểu tượng của hòa bình, của sự bình yên. Chỉ cần nhìn hoa sen là chúng ta cảm thấy được tinh thần yêu đất nước.
Tâm hồn cũng trở nên thanh thản hơn, thoải mái hơn và tinh tế hơn khi được ngắm nhìn một hồ hoa sen đang tỏa ngát hương thơm.

b. Tranh tài lộc

Tài lộc cho ngôi nhà của mình là điều ai cũng đều mong muốn. Bởi vậy, khi lựa chọn tranh gạch ốp tường phòng khách thì bạn có thể chọn những bức tranh tài lộc.
Khi có tranh tài lộc ngay phòng khách, bạn sẽ luôn cảm thấy ngôi nhà của mình có nhiều vượng khí, tâm tư từ đó vui vẻ, yêu đời hơn. Không gian trong nhà cũng bình yên hơn rất nhiều.
Chọn tranh gạch ốp tường phòng khách họa tiết phong cảnh

Chọn tranh gạch ốp tường phòng khách họa tiết phong cảnh

c. Tranh phong cảnh

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, mong muốn được hòa mình vào thiên nhiên trong chính ngôi nhà của mình thì những bức  tranh gạch ốp tường phòng khách nên chọn họa tiết phong cảnh hữu tình.
Đó có thể là thác nước, là vườn cây, là ao cá hay những vấn đề liên quan đến thiên nhiên. Tất cả sẽ tạo cho phòng khách nhà bạn những gì tuyệt vời nhất, đẹp nhất.
Mỗi khi trở về ngôi nhà thân yêu, bạn sẽ luôn cảm thấy được sự trong lành của thiên nhiên hòa quyện cùng với không gian tuyệt đẹp.
Hãy tạo cho phòng khách nhà bạn những gì tinh túy nhất, phù hợp nhất và tất nhiên là mỗi khi bước vào căn phòng này, bạn sẽ cảm thấy thật tự hào khi mình đã chọn được bức tranh đẹp, hợp với sở thích cũng như hài hòa với thiên nhiên.
Với những chia sẻ về kinh nghiệm chọn tranh gạch ốp tường phòng khách như trên thì chắc chắn bạn đã có cho mình những kiến thức vững vàng nhất về chọn tranh rồi chứ.
  • 124 - 126 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 028.3503 1085 - 028. 54252579 - 028. 5425 1579 - Fax: 028. 5425 1579
  • Email: miennam.ec@gmail.com – gach3dgiare@gmail.com
  • Website: www.nhapdepvip.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét