Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2018

Gạch lát nền 3d sang trọng

Trong xây dựng, nền nhà cũng là một thành phần quan trọng của ngôi nhà. Chính vì thế, để có thể chọn vật liệu lót sàn nhà cần lưu ý khá nhiều yếu tố. Và có rất nhiều loại vật liệu lót sàn nhà quen thuộc giúp trang trí nội thất đẹp hơn như: sàn gỗ, gạch men,đá, thảm,...
Hiện nay, có một loại gạch mới xuất hiện đó là Gạch lát nền 3d sang trọng và gạch 3d ốp tường. Loại gạch này ra đời nhằm giúp chúng ta thỏa sức thiết kế nhà theo ý tưởng của mình.

Gạch tranh 3d rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn, một số mẫu gạch 3d đẹp:
 

gach 3d



Hình ảnh không gian phòng tắm tuyệt đẹp với mẫu sàn 3d lát nền hồ cá

Hình ảnh không gian phòng ngủ với mẫu gạch nền 3d
Một số mẫu gạch 3d khác xem 

Tuy nhiên, để có một không gian đẹp, bạn cần phối hợp với Kiến trúc sư để chọn mẫu mã gach lat nha 3d phù hợp.
Sau đây chúng tôi đưa ra một vài đặc điểm của sàn 3D lót nền không gian nội thất:


Bề mặt gạch lát nhà 3D:


+ Một lớp tự san bằng bề mặt
+ Một lớp hình ảnh sinh động
+ Một lớp sơn trong suốt
+ Một lớp sơn mài bảo vệ bề mặt.

Công ty chúng tôi chuyên xây dựng nhà đồng thời cung cấp gạch lát nhà 3D, chúng tôi sẽ tư vấn cho Qúy khách lựa chọn mẫu gạch để đạt mỹ quan cho ngôi nhà của mình.

Ngoài cung cấp gạch 3d chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như:


-      Thi công nhà phố
-      Xây nhà cấp 4
-      Thi công biệt thự
-      Thi công văn phòng
-      Thi công nhà xưởng
-      Sửa chữa các loại nhà.
-      Xin giấy phép xây dựng, hoàn công
-      Thi công nội thất.
-      …

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Miền Nam
ĐC: 17 Đường số 3A (số cũ đường G13), P.Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
CN: 789, KDC Cát Tường Phú Thạnh – Huyện Đức Hòa – Tỉnh Long An
Tel: 08.3503.1085 - 08.5425.1579 - Fax: 085425.1579
Hotline: 0943.125.789
Email: mienam.ec@gmail.com- mienam.ltd@gmail.com
Website: nhadepvip.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét