Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2018

Địa chỉ bán gạch 3d giá rẻ

Gạch 3d để thay thế vật liệu lót sàn truyền thống như gạch men hay gạch nung, gạch tàu,...  Gạch 3d phát triển nhằm đưa thiên nhiên vào ngôi nhà, với mục đích phục vụ cho nhu cầu của Kiến trúc sư cũng như gia chủ muốn thay đổi không gian nội thất trong tương lai. Gạch 3D xuất hiện đa dạng mẫu mã nhằm phù hợp với sở thích của nhiều gia chủ. Tuy nhiên, rất nhiều gia chủ không biết Địa chỉ bán gạch 3d giá rẻ mua gạch 3d ở đâu hay gạch 3d bán ở đâu?

gach 3d

Gía gạch 3d đang được nhiều khách hàng quan tâm


Công Ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Miền Nam chuyên cung cấp gạch 3d dùng trang trí nội thất, gạch 3d lát sàn, gạch 3d ốp tường mẫu mã đa dạng giúp bạn thỏa sức trang trí.

1: Đặc điểm gạch 3d lát nền (lát sàn) và gạch tranh ốp tường 3d


  • Thân thiện môi trường, không gây ảnh hưởng sức khỏe.
  • Có khả năng điều hòa nhiệt độ.
  • Độ phẳng gần như tuyệt đối
  •  Không phát ra tiếng ồn khi sử dụng.
Gía gạch 3d lát nền: giá gạch từ 1,5 - 3 triệu/m2 (tùy theo mẫu, theo theo kích thước, chủng loại gạch và số lượng).

gach 3d

Gía gạch 3d lát nền mẫu biển cho nhà tắm được rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi



5 lý do nên chọn gạch 3d Miền Nam, và tìm hiểu giá gạch 3d bao nhiêu của chúng tôi


  • Về công ty: Công ty chúng tôi là đơn vị tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực gạch 3d, tự tin là đơn vị cung cấp tranh gạch 3d lớn nhất toàn quốc, cùng đội ngũ thi công gạch 3d chuyên nghiệp. Chúng tôi đã phục vụ hàng nghìn khách hàng lớn nhỏ, cung cấp cho các gia đình, các khách sạn lớn, các công ty uy tín và hầu hết các đại lý, cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc.
  • Về đội ngũ nhân viên: Chúng tôi có các nhân viên về thiết kế, nhân viên về kỹ thuật, nhân viên bộ phận tư vấn, đội ngũ thợ thi công lành nghề  chuyên thi công gạch, bạn có thể gọi cho chúng tôi bất kỳ giờ nào, khi nào mà bạn cần, chúng tôi xin phục vụ quý khách hàng 24/7. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi không những tư vấn về chủng loại và hình ảnh mà chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách về phong thủy, về thẩm mỹ để cho không gian nhà bạn thêm sang trọng hơn, thoáng hơn và đặc biệt đẳng cấp hơn. Sự hài hòa của bức tranh sẽ làm không gian gia đình thêm đầm ấm, hạnh phúc, công việc thăng tiến, thuận lợi hơn.
  • Về hình ảnh: Chúng tôi có một kho hình khổng lồ đa dạng về chủng loại: như tranh phong cảnh, tranh thác nước, cá heo, cá koi, sơn thủy, con rồng, men sứ, mây biển, giả ngọc, chim công, phượng hoàng, bộ tứ, con ngựa,cửa ngư, hình phật, hình thiên chúa, mẫu thảm, đại dương, hồ cá... và rất nhiều hình ảnh khác.

  • Về chất lượng, chủng loạiTranh gạch 3d chúng tôi đa dạng chủng loại gạch. Gạch uv bóng, gạch phủ kính và gạch vi tinh. Sản phẩm của chúng tôi được kết hợp từ xương gạch được làm từ bột đá bao cấp sử dụng cho lát nền, ốp tường. Bạn có thể sử dụng cho mọi không gian trong nhà, ngoài trời. Sử dụng cho phòng khách, cho phòng tắm, phòng vệ sinh, phòng em bé, phòng thờ, ngoài hồ bơi, ngoài sảnh khách sạn, nhà hàng, quán karaoke.  Toàn bộ hình ảnh chúng tôi sử dụng file gốc với hình ảnh chất lượng cao, in trên máy in Nhật Bản. Chất lượng hình ảnh độ sắc nét đảm bảo cho khách hàng như trong thiết kế.
  • Chế độ bảo hành: Tùy vào sản phẩm sẽ có chế độ bảo hành khác nhau, đa phần đều được bảo hành 5 năm cho không gian nhà bạn. Qúy khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng luôn có chúng tôi bên cạnh bạn.

Gạch 3d mẫu Phật

Gía gạch 3d tại công ty Miền Nam là bao nhiêu 


7 Cam kết của gạch 3d Miền Nam chúng tôi với Quý khách hàng:


  • Cam kết tư vấn miễn phí, tận nơi cho quý khách.
  • Chúng tôi tôn trọng tất cả nhu cầu và ý kiến của khách hàng, lên mọi thiết kế theo ý tưởng của khách hàng, đảm bảo sản phẩm đúng theo thiết kế.
  • Chất lượng hoàn hảo: Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, chất lượng nhật bản. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra từ khâu đầu vào, khâu vật tư, khâu xuất xưởng đến khi giao đến tay khách hàng.
  • Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất, nhập khẩu lớn nhất toàn quốc, đảm bảo cho quý khách giá tận gốc mà không đơn vị nào có được.
  • Thời gian hoàn thành sản phẩm: Chúng tôi luôn luôn mong muốn rút ngắn thời gian chờ đợi của quý khách.
  • Giao hàng tận nơi cho khách hàng trong và ngoài nước.
  • Chế độ bảo hành: tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành dài hạn, và nghiêm túc, bất cứ khi nào khách có vấn đề gì liên quan khách hàng đều liên hệ chúng tôi để được giải quyết thỏa đáng.

Gạch 3d mẫu cây dừa biển

Thi công gạch 3d tại Long An


Các bước đặt hàng gạch 3d tại Gạch 3d Miền Nam

Bước 1: Khách hàng liên hệ với chúng tôi sẽ được chúng tôi báo giá cho quý khách theo từng chủng loại gạch, mẫu hình mà khách hàng lựa chọn.
Bước 2: Chúng tôi sẽ đến tận nhà quý khách hàng để đo đạc chính xác diện tích quý khách cần đặt, và tư vấn cho khách hàng chọn mẫu gạch nào cho phù hợp, chủng loại gạch nào để đảm bảo tính phong thủy, thẩm mỹ và độ bền.
Bước 3: Gửi hình theo chủ đề yêu cầu của quý khách. Khách hàng chỉ cần cho chúng tôi ý tưởng hoặc hình ở bất kỳ nơi đâu chúng tôi sẽ kiểm tra và in tranh cho quý khách.
Bước 4: Lên thiết kế theo đúng kích thước đã đo đạc, cách chia viên gạch 60x60 và viên 80x80 theo kích thước đã đo đạc.
Bước 5: Chúng tôi vận chuyển tận nơi cho khách hàng trong và ngoài nước.


giá gạch 3d bao nhiêu

Mẫu gạch 3d mã đáo thành công giá tùy vào kích thước và chất liệu gạch 3d (MS: CCM01)


2. Giá gạch 3d lát nền: 

Tùy thuộc vào diện tích căn nhà, căn hộ hoặc phòng của bạn rộng hay hẹp, trưng bày nhiều đồ hay ít đồ, thông thường những căn nhả nhỏ chật hẹp thì gạch gạch 3d lát nền để tô điểm cho không gian thêm rộng, thêm thoáng mát hơn. Có rất nhiều bạn hay hỏi tôi là phòng em nhỏ lắm, hay nhà em nhỏ lắm không biết phải trang trí nội thất hay bày biện thế nào mà em lại thích không khí thiên nhiên rồi a,b,c đủ thứ. Thế là tôi luôn khuyên các bạn nên chọn cho căn phòng những mẫu gạch phù hợp để tạo không gian mở cho căn phòng.
Bạn nào cũng quan tâm hỏi thế thì giá gạch gạch 3d lát nền  có cao không, gạch 3d bán ở đâu ??? Ngay lập tức bài toán kinh tế được đặt ra. Với những người có điều kiện thì có thể họ không quan tâm đến giá cả nhiều tuy nhiên với những người bình thường thì bài toán kinh tế này nên và cần được giải đáp.
Không gian căn phòng nhỏ và bạn muốn cải thiện không gian theo sở thích mà lại không thể mua quá nhiều nội thất trang trí thì việc lựa chọn gạch lát nền 3d là hoàn toàn hợp lý. Và theo như bài toán kinh tế đặt ra thì nó rất phù hợp và không hề bị đắt hay quá tiêu tốn nhiều kinh tế như các bạn vẫn nghĩ.
Áp lực công việc, học hành thường làm cho bạn cảm thấy stress rất nhiều thì căn nhà thân thương là nơi bình yên để bạn trở về. Một căn phòng nhỏ nhưng với thiết kế 3d từ gạch lát nền sẽ cho bạn một cảm giác rất khác cứ giống như mình đang ở một không gian mở quên hết đi muộn phiền âu lo vậy.
Thông thường giá gạch lát nền 3d dao động từ 1,8 triệu đến 3 triệu tùy vào chất liệu gạch, chủng loại gạch, chất liệu gạch, kích thước, số lượng. 
giá gạch 3d bao nhiêu

Mẫu gạch 3d lát nền mẫu cá heo giá 1,8 triệu/m2 (MS: SDD44)


Giá gạch 3d lát nền , xu thế mới tạo điểm nhấn cho căn phòng

Gạch lát nền 3d là một trong những loại gạch thuộc phân khúc gạch cao cấp. Không chỉ dừng lại ở độ bền cao, chất lượng tốt mà điểm nổi trội nhất của loại gạch là tạo nên một không gian mới khác lạ cho căn phòng.
Bạn có thể mang cả thế giới bạn yêu thích và căn phòng riêng của mình vid dụ bạn muốn mang cả đại đương vào phòng tắm, hay mang cả thế giới đồ ăn và nhà bếp thì hoàn toàn có thể làm được với gạch lát nền 3d.
Giá gạch 3d lát nền cũng được chia thành rất nhiều mức giá khác nhau chủ yếu dựa vào chất lượng, hình ảnh mà nhưng viên gạch sở hữu. Gạch 3d được chia thành nhiều loại như ốp tường, gạch lát nền. Trong một số loại lại được chia thành nhiều loại nhỏ hơn phù hợp với mục đích sử dụng.
giá gạch 3d bao nhiêu

Gía gạch 3d mẫu san hô đại dương tùy thuộc vào kích thước và chủng loại gạch (MS: SDD22)


3: Giá gạch ốp tường 3d, không gian mới cho căn nhà của bạn.

Chúng ta thường đã quá quen với những mẫu hoa văn nhàm chán của các loại gạch ốp tường bình thường từ trước đến nay. Để mở ra cho căn phòng một luồng khí tươi mới hơn độc đáo hơn hãy tham khảo ngay giá gạch ốp tường 3d. Bảo đảm các bạn sẽ có cái nhìn hác cho không gian sống của mình.
Thoáng nhìn qua thì đơn giản như ột bức tranh 3d diệu kì vậy. Thế nhưng bạn lại không biết rằng đây chính là một mặt tường được khoác lên mình chiếc áo từ những miếng gạch 3d tuyệt đẹp. 

Giá gạch ốp tường 3d cao cấp điểm sáng mới cho căn phòng của bạn

Bạn đã quá chán với màu sơn tường không mấy hấp diến, chán nản với mẫu hoa văn đã quá cũ trên những viên gạch ốp tường. ngay lập tức phải tham khảo ngay giá gạch ốp tường 3d để sửa sang lại cho mình một không gian hoàn toàn mới đón tết.
Nhiều khi sức ép công việc quá lớn làm bạn cảm thấy stress tức tối, ngay lập tức căn nhà với gam màu sơn một màu làm bạn tù túng, khó chịu, bí bách. Thì ngay lập tức hãy thử những mẫu gạch ốp 3d mới nhất nó sẽ làm cho bạn cảm giác thư thái hơn rất nhiều giống như lạc vào một thế giới khác vậy đó.
Hình ảnh đơn giản tôi đưa ra ở trên là hình ảnh một phòng kahchs trong một ngôi nhà được sủ dụng gạch ốp tường 3d làm cho căn phòng going như đang được tọa lạc trên một dòng suối nhỏ phong cảnh hữu tình vậy đó.
Không gian thoải mái thoáng đãng tươi mới làm cho bản thân cũng trở nên có tinh thần hơn sáng tạo hơn và nhất là dù có song to gió lớn thế nào thì khi về nhà bạn cũng sẽ thoải mái hơn, an nhiên hơn.
giá gạch 3d bao nhiêu

Mẫu gạch 3d phong thủy giá dao động từ 1,5 triệu đến 1,8 triệu/m2 (MS: STM57)

Giá gạch ốp tường 3d, xu thế mới cho năm 2018

Cuộc sống ngày càng phát triển, xu thế nội thất nhà cũng mỗi năm mối khác. Gạch ốp tường 3d đang là một trong những xu thế nội thất mới được cho rằng sẽ rất hot trong năm 2018.
Những viên gạch ốp tường 3d sau khi được kết hợp với nhau ốp lên tường tạo nên một không gian hoàn toàn mới. Khiến cho căn phòng trở nên rộng hơn thoáng hơn và giống như bạn ở một trong thế giới mới.
Không những thế gạch ốp tường 3d là một trong những lựa chọn cực kì tối ưu cho những căn phòng không được rộng cho lắm hay những phòng hẹp không gian kín ít cửa sổ. Việc sử dụng gạch ốp tường sẽ mang đến không gian mới làm cho diện tích phòng trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.
Nếu muốn có một căn phòng đẹp hợp xu thế mới của năm 2018 thì nhất định phải tham khảo ngay giá gạch ốp tường 3d .
Thông thường giá gạch ốp tường sẽ dao động từ 1,5t đến 2 triệu/m2 tùy thuộc vào kích thước, mẫu gạch, chủng loại gạch, chất liệu gạch có giá khác nhau. Có một số loại gạch 3d giá rẻ  mà chất lượng khá tốt được khuyến cáo sử dụng trong nhà, khách hàng không sử dụng cho ngoài trời, những nơi có nhiệt độ cao.
giá gạch 3d bao nhiêu

Mẫu gạch 3d bộ tứ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng (MS: TBT15)


Một số bài viết mời quý khách tham khảo thêm:
Với nhiều năm kinh nghiệm trong xây dựng, chúng tôi sẽ tư vấn cho Qúy khách lựa chọn những mẫu gạch lát nền 3d phù hợp với ngôi nhà của mình. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ xây nhà giá rẻ: xây nhà cấp 4 trọn gói chỉ 2,5 triệu/m2, xây nhà phố, biệt thự, nhà xưởng, sửa chữa nhà,…Qúy khách liên hệ chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Miền Nam
VP: 17 Đường số 3A (số cũ đường G13), P.Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp.HCM
CN: 789, KDC Cát Tường Phú Thạnh – Huyện Đức Hòa – Tỉnh Long An
Tel: 08.3503.1085 - 08.5425.1579 - Fax: 085425.1579
Hotline: 08.5425.1579
Email: mienam.ec@gmail.com- mienam.ltd@gmail.com
Website: nhadepvip.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét