Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2018

Bảng báo giá gạch 3d

Gạch 3D hiện nay đang là sản phẩm trang trí nội thất hot nhất hiện nay. Được xếp vào phân khúc vật liệu cao cấp, gạch 3D thường có mức giá cao hơn gạch men cao cấp một chút. Chính vì điều này đã gây ra chút ít khó khăn và phiền phức cho khách hàng khi phải bỏ thời gian tham khảo giá bởi mức giá giữa các nhà cung cấp hầu hết không đồng nhất.  Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là Bảng báo giá gạch 3d ? Hãy cùng Gạch 3D Vip trả lời câu hỏi này nhé.

Trước khi trả lời cho câu hỏi trên chúng ta hãy cùng điểm qua một số điều sau đây nhé :

Vì sao Gạch 3D lại có giá cao ?


  • Bạn có biết tính đến thời điểm hiện tại Gạch 3D là dòng gạch trang trí đắt nhất nhì tại thị trường ( chỉ xếp sau các loại đá lát ). Nếu như bạn chỉ cần bỏ ra khoảng vài trăm cho cho 1m2 gạch men truyền thống thì với gạch 3d chi phí đã là từ 2 đến 3 triệu đồng. Con số này sẽ còn tăng lên nếu chúng ta sử dụng các loại gạch 3D đặc biệt dùng cho phòng tắm, nhà vệ sinh hoặc ngoài trời...
  • Một lý do khác khiến gạch 3D có giá cao hơn gạch thông thường đó là nguyên liệu sản xuất. Để sản xuất ra được những viên gạch 3D đẹp mê hồn như bạn thấy thì các nhà sản xuất phải sử dụng bột đá cao cấp có độ mịn được úp chặt lại tạo thành phần khung xương gạch. Hình ảnh hiển thị trên bề mặt gạch để tạo ra những hiệu ứng 3D lung linh cũng được đăng ký bản quyền mua lại từ tác giả.
  • Thêm một lý do nữa đó chính là lớp phủ vi tinh tân tiến nhất hiện nay có khả năng chống trầy xướt, chống mài mòn, không thấm nước và có khả năng chịu được lực lớn. Chính vì thế Gạch 3D có giá thành càng rẻ thì tính năng càng ít đi và dĩ nhiên hình ảnh trên Gạch 3D cũng không được sắc nét như những sản phẩm Gạch 3D có giá đắt hơn. Như vậy gạch 3D bao nhiêu tiền sẽ chịu tác động của rất nhiều yếu tố.


Gía gạch 3d bao nhiêu luôn được khách hàng quan tâm

 

Giá Gạch 3D luôn dao động :

 

  • Các mẫu gạch 3D hiện nay có mức giá dao động từ 1.500.000đ/m2 đến 3.000.000đ/m2. Một số nơi sẽ cao hơn một chút tùy vào chi phí phát sinh của kho bãi, dịch vụ, mặt bằng nhưng yếu tố chính đó là chất lượng của những viên gạch khác nhau. Điều này không phải bàn cãi rồi vì gạch 3D chất lượng tốt, nhiều công năng thì giá thành càng cao. Ví dụ như dòng gạch 3D giá rẻ hiện nay là gạch 3D phủ keo hoặc PU. Đây là dòng gạch 3D có chất lượng thấp với độ hoàn thiện bề mặt kém, nhiều bụi bám và rất dễ xướt, càng không thể chịu được lực. Chính vì thế mà các gia chủ thường sử dụng gạch 3D phủ PU cho mục đích ốp tường ở những nơi có diện tích nhỏ.
  • Bên cạnh đó thì Gạch 3D phủ vi tinh chính là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong số những loại gạch 3D được bày bán hiện nay trên thị trường. Lý do để gạch 3D vi tinh có mức giá cao hơn nằm ở chỗ giá trị sử dụng của nó. Gạch 3D phủ vi tinh có thể mang đến độ sáng bóng cho bề mặt, chống trầy xướt và mài mòn cực cao trong suốt quá trình sử dụng. Gạch 3D phủ vi tinh luôn làm cho không gian xung quanh nó trở nên tươi mới hơn bao giờ hết. Một điều đặc biệt nữa đến từ gạch 3D phủ vi tinh đó là giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí sữa chữa và thay mới vì thời gian sử dụng khá lâu


giá gạch 3d

Làm sao để chọn được gạch 3d giá tốt mà chất lượng lại cao luôn được khách hàng quan tâm


Tại sao không nên chọn gạch 3D giá rẻ ?

  • Với những thông tin bên trên ắt hẳn bạn đã biết gạch 3D tốt và chất lượng nên giá sẽ cao hơn bình thường.nhưng hiện nay trên thị trường vẫn có khá nhiều loại gạch 3D được quảng cáo là gạch 3D giá rẻ chất lượng cao ? Vậy điều này lý cơ sở từ đâu ? Để không mua nhầm sản phẩm kém chất lượng quý khách cần biết cách phân biệt cả về giá, chất lượng cũng như tính mỹ thuật của gạch 3D giá rẻ so với gạch 3D phủ vi tinh.

  • Báo giá gạch 3D giá rẻ hiện nay cũng khá thấp nhưng chất lượng thì khá tốt vì chỉ với đơn giá  1.500.000đ/m2 bạn đã có thể sở hữu một bức tranh gạch 3d với vẻ hoàn mỹ cao do quy trình sản xuất ngày càng được hoàn thiện nâng cao giảm giá thành đầu vào dẫn đến chất lượng sản phẩm tăng mà giá lại giảm đem đến điều kiện sử dụng hơn cho nhiều khách hàng. Vì vậy còn chần chờ gì nữa mà không chọn gạch 3d giá rẻ để trang trí cho ngôi nhà bạn.
  • Tuy gạch 3d giá rẻ nhưng in được trên mọi kích thước theo yêu cầu của quý khách, gạch khổ in 60x60 hoặc 80x80 hình ảnh cực kỳ rõ nét, chất lượng cao.

Gạch 3d bao nhiêu tiền, để có báo giá chuẩn nhất hãy liên hệ gạch 3d miền nam 


Gạch 3D Vip - địa chỉ cung cấp gạch 3D chất lượng nhất Sài Gòn :


  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp gạch 3D chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm Gạch 3D phủ vi tinh, gạch 3d phủ kính, gạch 3d phủ bóng kính có giá tốt nhất thị trường ( chúng tôi liên hệ trực tiếp với đối tác bên Trung Quốc ) đảm bảo bạn sẽ hài lòng tối đa.

Các loại gạch 3d mà quý khách cần quan tâm:

Gạch 3d trên thị trường có hai loại cơ bản, loại sử dụng cho lát sàn hay ốp sàn thường được gọi là gạch lát nền 3d. Loại thứ 2 thường được sử dụng nữa là gạch ốp tường 3d. 
Nếu quý khách hàng sử dụng gạch ốp tường 3d thì chỉ cần sử dụng loại gạch in uv phủ bóng hoặc gạch phủ kính có nghĩa là sẽ gồm ba lớp, lớp gạch lớp tranh và một lớp kính bảo vệ bề mặt. Còn gạch uv phủ bóng thì cũng gồm 3 lớp là lớp gạch, lớp tranh và lớp phủ bóng. Hai loại này sử dụng cho ốp tường trong nhà, màu sắc thì cực chuẩn, cực đẹp nhưng khuyến cáo khách hàng không nên sử dụng ngoài trời màu sắc sẽ nhanh bị phai màu, xuống màu.
Riêng đối với gạch 3d lát nền thì quý khách có 3 sự lựa chọn. Gạch 3d phủ kính thường, gạch 3d phủ kính cường lực, và gạch 3d loại vi tinh. 
Cả 3 loại này đều được phủ lớp bảo vệ bề mặt để chống sự mài mòn bức tranh, tuy nhiên gạch 3d vi tinh được sử dụng cho nền nhà tốt hơn cả vì sự bảo vệ bề mặt tốt nhất, chống sự va đập, trầy xước, mài mòn, nhưng màu sắc, độ sắc nét không bằng loại gạch 3d phủ kính vì được nung qua một nhiệt độ cao để bảo vệ độ màu nên màu sắc sẽ tối hơn, hiệu ứng 3d không cao bằng những loại gạch còn lại.
gạch 3d bao nhiêu tiền

Gạch 3d bao nhiêu tiền, gạch 3d giá bao nhiêu mà chất lượng cao nhất ?


Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: MS YẾN: 0902 328 809 - 0902 435 057
  • 129 Âu Cơ, 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh, VN
  • CN: 789, KDC Cát Tường Phú Thạnh – Huyện Đức Hòa – Tỉnh Long An
  • LD: 124 - 126 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 08. 54252579 - 08. 5425 1579 - Fax: 08. 5425 1579
  • Hotline: 0902.328.809 Ms. Yến

0 nhận xét:

Đăng nhận xét