Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Gạch tranh trang trí 3d tinh tế

Gạch tranh trang trí 3d tinh tế phòng khách là sự sáng tạo vô cùng độc đáo và thuần Việt của những nhà thiết kế hiện nay. Với độ bền gần như vĩnh cửu, giá thành phù hợp. Các nhà thiết kế đã khéo léo sử dụng gạch tranh trang trí như một điểm nhấn cho ngôi nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vật liệu trang trí mới này ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Những điều bạn nên biết về gạch tranh trang trí phòng khách

Gạch tranh trang trí phòng khách mang vẻ đẹp thuần Việt

Gạch tranh trang trí phòng khách mang vẻ đẹp thuần Việt

Trước đây trong căn phòng khách của mỗi ngôi nhà Việt đều được chủ nhân chọn vị trí dễ nhìn, đẹp nhất để treo tranh với mong muốn bức tranh sẽ thu hút tài lộc vào nhà, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn bình yên như: Tranh đàn lợn âm – dương; Tranh điêu khắc gỗ Vinh quy bái tổ…
Có thể nói sử dụng gạch tranh trang trí phòng khách là một truyền thống có từ lâu đời của kiến trúc Việt Nam. Với những ngôi nhà hiện đại ngày nay, hạn chế tối đa việc khoan, đóng đinh vào tường đồng thời diện tích căn phòng không cho phép xuất hiện các bức tranh treo tường như vậy.
Chính vì thế, gạch tranh trang trí phòng khách ra đời là sự cải tiến quan trọng trong phong cách trang trí và thiết kế hiện nay. Sản phẩm gạch tranh 3D này đáp ứng được thị hiếu khi sử dụng công nghệ cao trong sản xuất cho ra những sản phẩm tranh tường chất lượng, đường nét sắc sảo và độ bền cực cao.

Gạch tranh trang trí phòng khách đa dạng hoa văn

Đây là dạng gạch tranh trang trí phòng khách phổ thông, giá thành phù hợp, độ bền màu cao, dễ thi công. Ưu điểm khi lựa chọn loại gạch trang trí này là giúp chủ nhân của ngôi nhà tận dụng vị trí mà không làm mất đi không gian của căn phòng.
Phổ biến hiện nay đối với dòng sản phẩm này được sản xuất dạng thanh, chiều dài, chiều rộng hợp đa dạng, thích hợp với mọi nhu cầu của khách hàng
Bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc của tranh trang trí theo sở thích cá nhân. Hoặc lựa chọn theo phong thủy hợp mệnh để mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình mình. Với gạch tranh trí phòng khách có hoa văn sẽ tạo ra phong cách rất riêng khẳng định được cá tính của chủ nhân.
Những điều bạn nên biết về gạch tranh trang trí phòng khách

Những điều bạn nên biết về gạch tranh trang trí phòng khách

Gạch tranh trang trí phòng khách tạo nên một bức tranh khổ rộng

Không khó để bắt gặp những bức tranh phong cảnh được làm từ gạch trang trí  phòng khách gia đình. Với màu gạch tươi tắn, sắc nét, bề mặt nhẵn bóng, độ bền cao chắc chắn sản phẩm gạch 3D sẽ làm hài lòng những chủ nhân dù là khó tính nhất.

Với những không gian có diện tích rộng, các kiển trúc sư sẽ sử dụng gạch tranh trang trí phòng khách như sự lựa chọn tối ưu bởi hiệu quả mà nó mang lại. Diện ích viên gạch đa dạng giúp bạn dễ dàng chọn bức tranh phù hợp, không cần khung, không cần kính, nhất là vệ sinh dễ dàng.
Sự tiện dụng và độ bền của gạch tranh trang trí phòng khách chính là những ưu điểm làm hài lòng khách hàng. Bạn sẽ có một bức tranh tường lớn mà không lo mối mọt, ẩm mốc hay tranh bị mờ ẩm đi do tác động từ bên ngoài.

Gạch tranh trang trí phòng khách 3D

Công nghệ 3D ra đời làm cuộc sống trở nên thú vị hơn, từng góc nhìn bạn có thể nhận ra những điều thú vị khác nhau của cuộc sống. Dòng suối trong căn phòng khách của bạn như đang chảy, hàng thông đang vi vu reo trong gió chắc chắn sẽ làm bạn tan đi mệt nhọc sau ngày dài làm việc căng thẳng.
Bạn thật sự thư giãn và thoải mái khi được tận hưởng không gian thiên nhiên rộng mở ngay trước mắt. Công nghệ tranh 3d sẽ làm bạn cảm thấy không gian phòng khách rộng hơn rất nhiều đấy.

Lưu ý khi lựa chọn gạch tranh trang trí phòng khách

Bạn nên có ý tưởng cụ thể để sử dụng gạch tranh trang trí phòng khách ngay khi căn nhà đang thi công, thi công bức tranh của mình trong thời gian hoàn thiện của căn nhà để căn phòng tránh được bụi bẩn, dọn dẹp sẽ dễ dàng hơn khi phòng khách chưa kê đồ đạc.
Tham khảo các nhà thiết kế nội thất để chọn diện tích, nội dung của tranh cho phù hợp, nếu có thể hãy kết hợp yếu tố phong thủy để có một bức tranh có nhiều ý nghĩa. Không nên tham bức tranh khổ rộng hoặc nội dung tranh không phù hợp bởi việc thay thế một bức tranh mới sẽ làm bạn tốn nhiều công sức, thời gian. Hãy bàn bạc cùng kỹ sư thiết kế hoặc thợ thi công lắp ghép tranh để có được phương án tối ưu nhất cho công trình. Hãy thuê thợ có tay nghề và nên các phương án thi công ngay từ đầu để đảm bảo hoàn thiện công trình như ý định.
Lưu ý khi lựa chọn gạch tranh trang trí phòng khách

Lưu ý khi lựa chọn gạch tranh trang trí phòng khách


Nếu bạn muốn sử dụng gạch tranh trang trí phòng khách để làm mới không gian thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi có đội ngũ thợ thiết kế và thi công theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng về gạch tranh trang trí. Bạn sẽ có một không gian ấn tượng, khẳng định được cá tính và gu thẩm mỹ của riêng mình. Việc lựa chọn một địa chỉ uy tín sản xuất và thi công gạch tranh trang trí phòng khách sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian thi công công trình.
  • 124 - 126 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 028.3503 1085 - 028. 54252579 - 028. 5425 1579 - Fax: 028. 5425 1579
  • Email: miennam.ec@gmail.com – gach3dgiare@gmail.com
  • Website: www.nhapdepvip.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét